Chúng ta

THPT FPT giảm 30% học phí cho FPT Small

Thứ năm, 11/4/2013 | 18:07 GMT+7

Trong mùa tuyển sinh đầu tiên năm 2013 (từ ngày 1/4 đến 31/5), trường THPT FPT sẽ tổ chức chương trình ưu đãi giảm 30% học phí cho con em cán bộ nhân viên FPT.
> Trường THPT FPT tuyển 150 chỉ tiêu vào lớp 10

Học phí trọn gói cho học sinh theo học tại trường THPT FPT là 4 triệu đồng một tháng (một năm học 10 tháng chia làm 2 học kỳ), bao gồm toàn bộ chi phí học tập theo chương trình chuẩn, chi phí học thêm, học tăng cường.

Ngoài học phí trọn gói, học sinh ở nội trú cần đóng phí hoạt động và quản lý nội trú, tiền ở KTX và tiền ăn. Phí hoạt động và quản lý nội trú là 1.500.000 đồng/tháng; chi phí ăn ở 3 bữa mỗi ngày khoảng 2.500.000 đồng/tháng.

C

Con em cán bộ nhân viên FPT sẽ được giảm 30% học phí khi đăng ký nhập học trường THPT FPT từ ngày 1/4 đến 31/5. Ảnh: ĐH FPT.

Năm 2013, Đại học FPT đã có thêm một bước tiến mới khi chính thức được UBND Hà Nội cho phép thành lập trường THPT FPT với mô hình hệ phổ thông nội trú nằm trong trường đại học. Trường THPT FPT do FPT và Đại học FPT đầu tư tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.

Trong năm đầu tiên thành lập, trường tuyển sinh 150 chỉ tiêu, dành cho học sinh THCS tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Từ ngày 1/4 đến 31/5, THPT FPT nhận hồ sơ đăng ký vào lớp 10 năm học 2013-2014.

Đối tượng tuyển sinh của trường là tất cả học sinh có học lực và hạnh kiểm từ Khá trở lên trong năm học lớp 9. Các em sẽ được tham gia kỳ thi kiểm tra năng lực tư duy kéo dài 60 phút. Học sinh có thể tham khảo dạng đề kiểm tra năng lực của trường THPT FPT tại đây. Kỳ thi kiểm tra sẽ được tổ chức ngày 2/6 tới. Dự kiến ngày 1/8 sẽ khai giảng khóa đầu tiên.

Đại diện nhà trường chia sẻ, mục tiêu của trường THPT FPT là tạo ra một môi trường học tập lý tưởng cho học sinh trong điều kiện Việt Nam, giúp giải quyết những lo lắng của phụ huynh về sự an toàn, về định hướng học tập và phát triển sự tự lập, trưởng thành cho con cái.

Học sinh THPT FPT sẽ học nội trú tại Campus Hoà Lạc trong môi trường đề cao tính kỷ luật, an toàn, rèn luyện tính tự lập cùng những hoạt động ngoại khóa sôi nổi. Các em đặc biệt sẽ được chuẩn bị tốt về ngoại ngữ và kỹ năng mềm, được phát triển đam mê và định hướng nghề nghiệp tương lai từ sớm.

Nam Anh

Ý kiến

()