Chúng ta

Thí sinh FPT Greenwich đạt điểm cao sơ tuyển tiếng Anh

Thứ ba, 11/6/2013 | 09:26 GMT+7

Tất cả 19 thí sinh thi xếp lớp tiếng Anh trong chương trình liên thông hoàn thiện bậc đại học (FPT Greenwich, thuộc ĐH FPT) tại TP HCM ngày 8/6 đều đạt trên 18 điểm.
> Thí sinh FPT Greenwich thi tiếng Anh đầu vào

Theo kết quả do FPT Greenwich công bố ngày 10/6, 19 thí sinh trong kỳ thi đều được xếp học lớp có trình độ 5 - trình độ cao nhất. Trong đó, nữ sinh Lê Xuân Hiền đạt điểm cao nhất - 27 điểm.

Các thí sinh đỗ kỳ thi kiểm tra tiếng Anh đầu vào sẽ hoàn tất đăng ký và thủ tục nhập học cho lớp tiếng Anh từ ngày 10 đến 15/6 tại Văn phòng FPT Greenwich TP HCM, 590 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3.

Khóa học được chính thức khai giảng vào ngày 17/6. Sinh viên sẽ được học bổ sung nếu chưa đạt cấp tiếng Anh yêu cầu cùng với quá trình học chuyên môn.

19 thí sinh trong kỳ thi sơ tuyển tiếng Anh ngày 10/6 đều được xếp học lớp có trình độ 5 - trình độ cao nhất. Ảnh: FPT Greenwich.

19 thí sinh trong kỳ thi sơ tuyển tiếng Anh ngày 10/6 đều được xếp lớp có trình độ 5 - trình độ cao nhất. Ảnh: FPT Greenwich.

Chương trình liên thông hoàn thiện bậc đại học, học tại ĐH FPT, nhận bằng của ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) dành cho sinh viên đã tốt nghiệp HDSE/DNIIT hoặc đang theo học chương trình Aptech, NIIT, Infomatics, Genetics, Kent hoặc tương đương. Sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đang theo học chuyên ngành Công nghệ thông tin tại các trường cao đẳng, đại học trong nước cũng có thể theo học.

Trong đó, điều kiện bắt buộc là ứng viên cần có độ tuổi tối thiểu là 19 và có bằng tốt nghiệp THPT, đã tốt nghiệp hoặc đang là sinh viên của Aptech, NIIT hay các trường cao đẳng, đại học với chuyên ngành Công nghệ thông tin.

Tiêu chuẩn học tập của chương trình được Tổ chức Đảm bảo chất lượng giáo dục đại học Vương quốc Anh (QAA) thẩm định. Đây là một trong những tổ chức thẩm định giáo dục uy tín nhất thế giới.

Thời gian hoàn thiện bằng ĐH Greenwich là một năm với hai kỳ học. Kỳ 1 gồm Phát triển ứng dụng cho thiết bị di động, Dự án Hệ thống CNTT, Quản trị dự án CNTT và Quản lý chất lượng, Thiết kế - Phát triển Cơ sở dữ liệu. Ở kỳ 2, sinh viên được học Lập trình hệ thống, Dự án kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin phân tán.

Dy Khoa

Ý kiến

()