Chúng ta

Thí sinh FPT Greenwich thi tiếng Anh đầu vào

Thứ năm, 6/6/2013 | 12:05 GMT+7

Ngày 8/6, chương trình liên thông hoàn thiện bậc đại học (FPT Greenwich, thuộc ĐH FPT) tại TP HCM sẽ tổ chức kỳ thi tuyển xếp lớp tiếng Anh đầu vào.
> Đạt 30 điểm đỗ vào trường THPT FPT

Kỳ thi được tổ chức tại Văn phòng FPT Greenwich tại TP HCM, 590 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3. Đối tượng tham gia là thí sinh đã hoàn thành hồ sơ dự thi từ ngày 16/5 đến 7/6 và đóng lệ phí thi tuyển 90.000 đồng.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 10/6. Các thí sinh đỗ kỳ thi kiểm tra tiếng Anh đầu vào sẽ hoàn tất đăng ký và thủ tục nhập học cho lớp tiếng Anh từ ngày 10 đến 15/6.

Khóa học sẽ chính thức khai giảng vào ngày 17/6. Sinh viên sẽ được học bổ sung nếu chưa đạt cấp tiếng Anh yêu cầu cùng với quá trình học chuyên môn. Bên cạnh đó, trong ngày này, FPT Greenwich còn tổ chức tư vấn tuyển sinh miễn phí. Thí sinh đến tìm hiểu có cơ hội nhận những phần quà của đơn vị.

Kết quả của lần thi này được công bố vào ngày 10/6. Ảnh: FPT Greenwich.

Kết quả của lần thi này được công bố vào ngày 10/6. Ảnh: FPT Greenwich.

Chương trình liên thông hoàn thiện bậc đại học, học tại ĐH FPT, nhận bằng của ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) dành cho sinh viên đã tốt nghiệp HDSE/DNIIT hoặc đang theo học chương trình Aptech, NIIT, Infomatics, Genetics, Kent hoặc tương đương. Sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đang theo học chuyên ngành Công nghệ thông tin tại các trường cao đẳng, đại học trong nước cũng có thể theo học.

Trong đó, điều kiện bắt buộc là ứng viên cần có độ tuổi tối thiểu là 19 và có bằng tốt nghiệp THPT, đã tốt nghiệp hoặc đang là sinh viên của Aptech, NIIT hay các trường cao đẳng, đại học với chuyên ngành Công nghệ thông tin.

Tiêu chuẩn học tập của chương trình được Tổ chức đảm bảo chất lượng giáo dục đại học Vương quốc Anh (QAA) thẩm định. Đây là một trong những tổ chức thẩm định giáo dục uy tín nhất thế giới.

Thời gian hoàn thiện bằng ĐH Greenwich là một năm với hai kỳ học. Kỳ 1 gồm Phát triển ứng dụng cho thiết bị di động, Dự án Hệ thống CNTT, Quản trị dự án CNTT và Quản lý chất lượng, Thiết kế - Phát triển Cơ sở dữ liệu. Ở kỳ 2, sinh viên được học Lập trình hệ thống, Dự án kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin phân tán.

Dy Khoa

Ý kiến

()