Chúng ta

TGĐ FPT gặp khách hàng thân thiết tại Nhật Bản

Thứ sáu, 24/1/2014 | 19:49 GMT+7

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã gặp các khách hàng lớn của tập đoàn tại thị trường mặt trời mọc trong chuyến công du đầu năm 2014.
> ‘Người FPT đã nhìn toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn’ / FPT Japan đặt mục tiêu 200 triệu USD vào năm 2017

Tháp tùng anh Ngọc trong chuyến đi cuối tháng 1 có Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến. Tại đây, đại diện FPT đã tham gia cuộc họp quan trọng với Agrex, công ty thành viên của IT Holdings Group.

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc thăm các khách hàng thân thiết của FPT Japan trong chuyến công du đầu năm 2014. Ảnh: X.K.

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc thăm các khách hàng thân thiết của FPT Japan trong chuyến công du đầu năm 2014. Ảnh: X.K.

Năm 2013, FPT và Agrex đã thành lập Liên doanh F-Agrex Global trong lĩnh vực BPO (Business Process Outsourcing - Dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp) tại Việt Nam. Đây là liên doanh đầu tiên trong lĩnh vực BPO của Agrex tại khu vực Đông Nam Á.

Ngoài việc thảo luận các vấn đề kinh doanh với IT Holdings, anh Ngọc đã gặp những khách hàng lớn của FPT tại Nhật Bản là Sony, Toshiba… Giám đốc FPT Japan Trần Xuân Khôi cho biết, khách hàng đánh giá cao chuyến thăm của TGĐ FPT, bởi không chỉ thắt chặt thêm quan hệ giữa hai bên mà còn mở ra cơ hội kinh doanh.

x

Anh Ngọc giao lưu với CBNV tại Nhật. Ảnh: X.K.

Nhật Bản hiện là thị trường lớn của FPT. Số liệu từ xứ mặt trời mọc cho thấy, cả năm 2013, trong khi thị trường outsourcing của Nhật có mức sụt giảm khoảng 10% thì FPT Software vẫn có mức tăng trưởng ấn tượng là 36%.

Cũng trong chuyến công du này, TGĐ FPT đã tham gia chương trình tổng kết của FPT Japan, tri ân và động viên 200 “chiến sĩ” đang bám trụ ở trị trường trọng điểm này.

FPT Japan được thành lập tháng 11/2005. Mục tiêu của FPT Software là thị trường Nhật Bản sẽ đem về cho công ty doanh thu 200 triệu USD.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()