Chúng ta

Tây Du Ký lần đầu dành 'Siêu Thần Thú' tặng game thủ

Thứ sáu, 22/3/2013 | 18:34 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi, Tây Du Ký Online dành tặng người chơi nhiều vật phẩm, ưu đãi thú vị.
> Tây Du Ký họp mặt game thủ mừng sinh nhật lần 3

Để ghi lại dấu ấn đặc biệt mừng sinh nhật lần thứ 3, từ ngày18/3, Tây Du Ký Online triển khai chuỗi sự kiện Thăng Cấp Lĩnh Lôi Đình, Bằng Hữu Tương Phùng, Tây Du Tầm Bảo với rất nhiều tặng phẩm giá trị như Lệnh bài đổi trang bị hoàng kim, máy chụp hình Canon PowerShot A810… Và cơ hội sở hữu Pet Cam, đỉnh cao thần thú lần đầu tiên xuất hiện trong Tây Du Ký.

Từ ngày 20 đến 29/3, sự kiện “Tây Du Tầm Bảo” chính thức ra mắt game thủ. Sự kiện này tích hợp cả hai hoạt động được người chơi yêu thích nhất hiện nay là Tặng Phẩm Đường và Đổ Xí Ngầu. Theo đó, người chơi sẽ dùng điểm tích lũy (bằng hình thức chuyển bạc vào game) để tham gia Đổ Xí Ngầu. Cơ hội để người chơi tăng số điểm tích lũy ban đầu lên gấp nhiều lần bằng cách tham gia đặt cược. Với số điểm hiện có, người chơi có thể sở hữu hàng loạt vật phẩm siêu đỉnh trong game như: Pháp bảo Định Hải Thần Châm, Bồ Tát, Phật Tổ, Kim Tương Ngọc, Ngọc Hoàng Lệnh. Đặc biệt, lần đầu tiên năm loại Pet Cam, đỉnh cao thần thú xuất hiện trong game Tây Du Ký. Đây là loại Pet khủng nhất trong hệ thống trân thú với các chỉ số vượt xa Pet Hoàng Kim danh giá, vốn chỉ xuất hiện vài con trên toàn cụm server.

tdk3t-238532-1412997216.jpg

Sự kiện “Bằng Hữu Tương Phùng” diễn ra từ ngày 18 đến 26/3 dành cho các tài khoản không đăng nhập vào trò chơi từ 45 ngày trở lên, khi quay trở lại sẽ nhận được gói vật phẩm rất có giá trị như: lệnh bài Bồ Tát Ngọc, Phật Tổ Lệnh, Kiêu Dương lệnh bài, Ngân nguyệt, Thủy tinh 7 (cường hóa 100% thành công). Ngoài gói vật phẩm hỗ trợ nâng cấp trang bị hoàng kim, người chơi còn có cơ hội thăng cấp nhanh chóng với tặng phẩm Như Ý Đan tăng 200% kinh nghiệm.

Còn từ ngày 18/3 đến 10/4, Tây Du Ký Online đã triển khai sự kiện “Thăng Cấp Lĩnh Lôi Đình” dành riêng cho các tài khoản tạo mới tại máy chủ Lôi Đình Thần Tướng. Trong thời gian này, người chơi đạt các cấp 40, 60, 80 sẽ nhận được ba gói quà tặng tương ứng, trong đó nổi bật là bộ lệnh bài để đổi trang bị hoàng kim, Ngân san hô dùng đổi vàng và Như Ý Đan tăng 200% điểm kinh nghiệm.

Song song đó, Giải đấu “Quân Đoàn Tranh Hùng” sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 26/3, sau khi đại diện các quân đoàn tiến hành bốc thăm chia bảng đấu ngay tại buổi offline mừng sinh nhật Tây Du Ký tổ chức vào ngày 24/3.

Xem thêm thông tin tại http://tdk.gate.vn.

Dy Khoa

Ý kiến

()