Chúng ta

Tặng học bổng lập nghiệp cho sinh viên FPT

Thứ tư, 27/3/2013 | 16:13 GMT+7

FPT Polytechnic HCM dành tặng học bổng “Ong Poly lập nghiệp” cho sinh viên khóa 9.2 khi tốt nghiệp đúng thời hạn.
> FPT Polytechnic mở chuyên ngành hot

Theo đó, tất cả sinh viên khóa 9.2 hoàn tất các thủ tục đăng ký nhập học từ 6/3 đến 28/4 sẽ được nhận phiếu đăng ký nhận học bổng với đầy đủ các thông tin họ tên và lớp.

Nếu những sinh viên thuộc khóa này tốt nghiệp đúng thời hạn (khoảng tháng 8/2015) sẽ nhận được 5 triệu đồng tiền mặt. Theo đơn vị, đây được xem là sự hỗ trợ về vốn cũng như nguồn động viên để sinh viên mới ra trường có thể hiện thực hóa thành công các ý tưởng kinh doanh.

Học bổng này là một phần vốn mà FPT Polytechnic HCM muốn gửi đến sinh viên khóa 9.2 để sinh viên khởi nghiệp với những ấp ủ khi còn ngồi ghế giảng đường. Ảnh minh họa: Internet.

Học bổng này là một phần vốn mà FPT Polytechnic HCM gửi đến sinh viên để giúp các em khởi nghiệp với những ấp ủ khi còn ngồi ghế giảng đường. Ảnh minh họa: Internet.

Đợt tuyển sinh khóa 9.2 tại FPT Polytechnic HCM sẽ kết thúc nhận hồ sơ vào ngày 28/4, sinh viên sẽ nhập học vào ngày 13/5.

Để trở thành sinh viên của Cao đẳng thực hành FPT, thí sinh cần tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương) và có điểm tổng kết hoặc điểm thi tốt nghiệp THPT môn Toán lớp 12 từ 5,5 trở lên. Những sinh viên đang học hệ chính quy các trường ĐH, CĐ hay sinh viên đã hoàn thành chương trình Trung học chuyên nghiệp cũng là những đối tượng tuyển sinh của nhà trường.

Hiện, FPT Polytechnic cơ sở tại TP HCM đào tạo các chuyên ngành Thiết kế web, Ứng dụng phần mềm, Kế toán doanh nghiệp và Marketing - Bán hàng.

Ngoài ra, để khuyến khích sinh viên khóa mới nhập học sớm, FPT Polytechnic Đăk Lăk sẽ tặng sách cho những sinh viên hoàn tất thủ đăng ký nhập học trước ngày 28/4.

Ngày 20/3, Đoàn Công Tuấn trở thành sinh viên đầu tiên được nhận bộ sách trong chương trình này. “Em được người bạn giới thiệu về FPT Polytechnic Đăk lăk và ngành học CNTT yêu thích nên đăng ký nhập học luôn”, chàng tân sinh viên ngành CNTT chia sẻ.

Dy Khoa

Ý kiến

()