Chúng ta

Quà ‘khủng’ mừng ra mắt Thiên Long Bát Bộ 3

Thứ sáu, 19/4/2013 | 09:34 GMT+7

Ngày 17/4, Thiên Long Bát Bộ 3 chính thức ra mắt máy chủ Hàn Long Phục Hổ, trình làng nhiều tính năng độc đáo cùng nhiều phần thưởng giá trị như: ôtô Kia Koup, iPad mini WiFi 16 GB, máy ảnh Canon, ổ cứng 500 GB... dành tặng người dùng.
> Cách thăng cấp nhanh trong Tiên Kỷ

Những quà tặng này nằm trong sự kiện “Vượt thất tinh, rinh siêu xe” dành cho tất cả người chơi. Khi tham gia những hoạt động hằng ngày sẽ nhận điểm hoạt động hoặc tăng cấp cho nhân vật, game thủ sẽ thử sức để vượt qua chướng ngại của 7 vì tinh tú.

Người chơi còn có cơ hội nhận được phần thưởng “siêu khủng” là xe ôtô Kia Koup, iPad mini WiFi 16 GB, máy ảnh Canon… cùng nhiều vật phẩm trong game có giá trị.

Bên cạnh đó, game thủ cũng nhận được nhiều quà tặng hữu ích và cần thiết khi tham gia các chương trình tặng VIP Code của nhà phát hành với 9 loại code khác nhau, có tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng, dành cho người mới chơi, đang chơi và quay lại.

Cùng với ra mắt phiên bản Thiên Long Bát Bộ 3, FPT Online cũng dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho người dùng. Ảnh: FPT Online.
Cùng với ra mắt phiên bản Thiên Long Bát Bộ 3, FPT Online cũng dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho người dùng. Ảnh: FPT Online.

TLBB 3 sẽ mang đến trò chơi trực tuyến sở hữu đồ họa Full 3D vượt trội, sắc nét, chân thực, sinh động; Nội dung và tính năng phong phú, đa dạng. Người chơi sẽ được vào một không gian game lộng lẫy, mới mẻ với nhiều cải tiến về giao diện, hiển thị, hình đại diện 3D...

Bên cạnh những thay đổi về giao diện, TLBB 3 còn có thêm Đại Thế Giới để game thủ ở các máy chủ khác nhau có thể cùng giao lưu, mua bán…; Tích hợp tính năng Công Thành Chiến liên server vào trong game để định kỳ thứ Tư và thứ Bảy hằng tuần các Thế tộc có thể cùng nhau thi đấu, chiếm hữu thành trì…

Game thủ Việt tải bản cài game về từ địa chỉ http://tl.gate.vn/Download/.

Nhằm đảm bảo sự ổn định cho quá trình download cũng như hỗ trợ người chơi một cách tối ưu, ban điều hành đã hợp tác với Fshare để xây dựng công cụ truyền tải. Theo đó, đường dẫn tải game TLBB 3 sẽ được Fshare xét thành đường dẫn trực tiếp, tất cả người chơi sẽ được download với tốc độ nhanh nhất mà không cần sử dụng đến tài khoản VIP. Người chơi cũng không cần thao tác vào các nút download mà Fshare sẽ tự động điều chỉnh.

Chương trình hỗ trợ cho mọi trình duyệt phổ biến hiện nay như Internet Explorer, Google Chrome, Mozila Firefox…

Dy Khoa

Ý kiến

()