Chúng ta

Cách thăng cấp nhanh trong Tiên Kỷ

Chủ nhật, 14/4/2013 | 07:30 GMT+7

Người chơi Tiên Kỷ đừng bỏ qua bất kỳ nhiệm vụ nào, đánh trực diện… là một trong những cách để thăng cấp nhanh.
> ‘Rồng’ ra mắt

Theo đó, một trong những bí quyết để thăng cấp nhanh chóng là đừng bỏ qua bất cứ nhiệm vụ nào mà hệ thống yêu cầu. Tiên Kỷ có một hệ thống nhiệm vụ dày đặc, phong phú, tuy nhiên, ở 20 level đầu, hầu hết cáccông đoạn để lên cấp đều khá dễ dàng. Người chơi có thể treo máy tự động đánh quái khi bận việc hoặc hết quest để tích điểm.

Song song đó, đừng bỏ qua những trận chiến đánh trực diện boss Ma Trần Giáng Thế, Thánh Ma Ảnh… xuất hiện theo giờ cố định trong map Thế giới. Và cũng đừng ngần ngại nếu mới bị dính một chưởng đã “về thành”, bởi đây sẽ là cách giúp bạn tăng cấp và tăng cả “skill” để đối chọi với những boss lớn hơn sau này.

Ngoài ra, một hệ thống boss nhỏ theo cấp như: Boss Tam Lang ở Lôi Trạch, boss Hồng Hài Nhi ở Thông Thiên… sẽ là nơi ghé thăm cần thiết cho những ai muốn farm bạc và điểm kinh nghiệm.

Vượt qua các
Vượt qua các "boss" là cách để tăng cấp nhanh. Ảnh: Internet.

Sau mốc 30, người chơi Tiên Kỷ sẽ gặp nhiều khó khăn để chinh phục các cột mốc cao hơn. Độ khó của các cấp này yêu cầu người chơi kết hợp với nhau thành những tổ, tham gia pháp trận thiền, lập bang hội để vượt qua những cửa ải khó khăn. Trong lúc này, để giữ vững phong độ và tìm kiếm nguyên liệu để cường hóa, người chơi cần treo máy và để ở chế độ tự động đánh liên tục.

Ngoài ra, còn một cách dễ dàng để game thủ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm, trang bị, Bạc, KNB đó là từ các vipcode được phát trên fanpage, các trang tin. Hệ thống thưởng bổ sung phong phú với những phần thưởng có giá trị hấp dẫn như: Thành tựu hằng ngày, Phú thương, Phú hào, Hoa Vương… cũng là một nguồn đáng để tận dụng.

Lên cấp nhanh trong game online được người chơi đặc biệt chú trọng, đó là cột mốc để người chơi phải không ngừng rèn luyện và hướng tới. Việc đứng top máy chủ không chỉ chứng tỏ sức mạnh, vị trí của game thủ mà còn thể hiện sự khôn ngoan, kiên nhẫn, khéo léo của mỗi người.

Tham gia hành trình tu tiên tại: Tk.gate.vn và thăm fanpage để nhận VIP code của trò chơi tại http://www.facebook.com/gameTienKy.

Dy Khoa

Ý kiến

()