Chúng ta

Nhân viên xuất sắc FPT Telecom đi ‘học sàng khôn’

Chủ nhật, 11/8/2013 | 17:11 GMT+7

Ngày 9/8, hơn 50 nhân viên xuất sắc của FPT Telecom phía Nam đã tham gia chương trình “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” tại chi nhánh đơn vị ở Bình Dương và Đồng Nai.
> FPT Telecom giúp nhân viên kinh doanh ‘học sàng khôn’

Đây là nội dung nằm trong chương trình được Ban Nhân sự FPT Telecom tổ chức trong 5 ngày (5-10/8) tại Hà Nội và TP HCM.

Cùng theo chân nhân viên xuất sắc FPT Telecom đi ‘học sàng khôn’:

d

Trong khi chờ đợi các xe di chuyển từ TP HCM xuống, anh Hoàng Phạm Anh Huy (giữa), GĐ chi nhánh Bình Dương kiêm GĐ Vùng 6, cùng các đồng nghiệp đã chuẩn bị chu đáo để đón đoàn.

d

CBNV FPT Telecom Bình Dương và nhân viên xuất sắc FPT Telecom phía Nam cùng nhảy Chicken dance, "bài tủ" của công ty.

d

Theo anh Huy, đi mỗi chi nhánh hay đơn vị, các đồng nghiệp nên nhìn vào mặt tốt, tích cực để tìm hiểu và học hỏi chứ không nên nhìn vào điểm chưa tốt để so bì.

d

Chia sẻ của GĐ Vùng 6 được nhóm nhân viên kỹ thuật áp dụng ngay khi tham quan khu kỹ thuật/thiết bị của chi nhánh. Tại đây, người FPT Telecom phát hiện điểm sáng tạo khi máy phát điện được đặt trong một xe kéo, chỉ cần một người là có thể lắp vào xe máy và ứng cứu sự cố được.

d

Anh Nguyễn Đức Cường (giữa), phòng Kỹ thuật, FPT Telecom Lâm Đồng, cùng các đồng nghiệp chụp ảnh để áp dụng tại chi nhánh của mình. "Khi có sự cố, chúng tôi phải cần ít nhất hai người để vận chuyển máy phát. Trong trường hợp vận chuyển xa là rất khó khăn. Với sáng kiến này, chỉ một người là có thể làm được một cách dễ dàng".

d

Anh Nguyễn Xuân Hồng (bên phải), Phó GĐ chi nhánh Bình Dương, tặng quà các thành viên trong đoàn. Quà tặng của đơn vị là ly sứ, sản phẩm đặc trưng của đất Thủ.

dsc0109-304574-1413007035.JPG

Chia tay Bình Dương, đoàn di chuyển đến Đồng Nai. Đón đoàn ngay tại cổng, anh Nguyễn Văn Bảo Quốc (ngoài cùng bên phải) chào mừng và giới thiệu sơ qua về chi nhánh.

d

Trong khi nhóm kỹ thuật ấn tượng về phòng server hiện đại của chi nhánh thì các đồng nghiệp làm kinh doanh lại thích thú với bảng theo dõi kế hoạch của FPT Telecom Đồng Nai.

d

Anh Trần Anh Tuấn (phải), Phó GĐ đơn vị, chia sẻ với các đồng nghiệp về cách làm sáng tạo của chi nhánh.

d

GĐ FPT Telecom Đồng Nai tự hào khi giới thiệu các cộng sự cùng góp sức làm nên thành công của chi nhánh.

d

Chị Phạm Thị Thanh Toan, GĐ Nhân sự FPT Telecom (áo trắng), chia sẻ thêm về chặng đường phát triển và kế hoạch sắp tới của chi nhánh.

d

Người FPT cùng hòa mình trong các chế tác STCo.

d

Anh Bảo Quốc trân trọng trao đặc sản địa phương đến các nhóm tham gia khóa học.

d

Đại diện Ban quản lý lớp học cũng bất ngờ khi được nhận quà từ chi nhánh. Sau khi tham quan tại Bình Dương và Đồng Nai, đoàn tiếp tục di chuyển về Khu du lịch Giang Điền để tham gia chương trình teambuilding với các hoạt động như Gala dinner, giao lưu STCo, trò chơi vận động...

Na Vy

Ý kiến

()