Chúng ta

Hào hứng với 'Chicken Team'

Thứ ba, 18/9/2012 | 12:00 GMT+7

Tiết mục dự thi của FPT Telecom Cần Thơ - "Chicken Team" đã khiến khán giả phải nhún nhảy theo những điệu nhạc sôi động và cách trình diễn đầy lôi cuốn.
> Vọng cổ 'lên ngôi' trong Hội diễn Cần Thơ

Với giai điệu rộn ràng và phần trình diễn đồng đều, "Chicken Team" đã được BGK đánh giá cao. Sự hào hứng của dàn diễn viên hơn 20 người đã thu hút các khán giả lên sân khấu nhảy cùng.

Vào 8h15 các ngày thứ Hai, Tư, Sáu hằng tuần, khối kinh doanh của chi nhánh FPT Telecom bắt đầu thực hiện các động tác của bài Chicken dance để tạo không khí sảng khoái trước khi bắt đầu ngày làm việc mới.

“Ý tưởng này do anh Đỗ Khắc Vũ, GĐ chi nhánh khởi sướng. Mỗi sáng, khi nghe nhạc hiệu, các anh chị em, trong đó có cả các lãnh đạo, sẽ sếp thành hai hàng để nhảy cùng nhau trong khoảng 3-5 phút. Sau khi nhảy xong, mọi người sẽ thay phiên đấm lưng cho nhau”, anh Lưu Minh Thông, Trưởng phòng Kinh doanh số 1, FPT Telecom Cần Thơ, vui vẻ chia sẻ.

Anh Thông cho biết, hằng ngày mọi người đều rất chờ đợi và hào hứng tham gia hoạt động này.

Chị Tạ Thị Hồng Đào, Phòng chăm sóc khách hàng, cho biết, do CBNV đơn vị đều thực hiện các động tác thuần thục nên khi tập luyện để tham gia Hội diễn cũng không mấy khó khăn.

“Chúng tôi thường tập đội hình sau giờ làm việc. Do sảnh của chi nhánh rộng rãi nên việc tập luyện đông người cũng rất thuận tiện”, chị Đào nói.

“Mình thích nhất là tiết mục nhảy hiện đại và sôi động của FPT Telecom Cần Thơ”, chị Bùi Bích Phương, FPT Services Cần Thơ, khẳng định.

Cùng Chúng ta xem lại tiết mục "Chicken Team" của FPT Telecom Cần Thơ:

d

Tiết mục của FPT Telecom Cần Thơ huy động hơn 10 diễn viên tham gia.

d

Bị không khí sôi động lôi cuốn, anh Lê Tiến Dũng, CB Tổng hội FPT HCM (áo đen bên trái) và anh Lê Đức Duyên, ĐH FPT (áo đen bên phải) cùng lên sân khấu tham gia.

d

FPT Telecom Cần Thơ mang trang phục đặc trưng của khối kinh doanh.

d

Phần trình diễn khiến khán giả ngồi dưới phải nhún nhảy theo.

d

Dù đông thành viên nhưng tiết mục rất đồng đều.

d

Các thành viên phải tự trang bị mũ để hợp với đồng phục.

d

Trước đó, trong một tiết mục đơn ca có giai điệu sôi động, anh Đỗ Khắc Vũ (đồng phục FPT) cũng là người khởi sướng mọi người lên sân khấu nhảy cùng.

d

CBNV FPT Telecom Cần Thơ đều tham gia một cách hào hứng.

d

Các CĐV FPT Telecom Cần Thơ tại Hội diễn 13/9.

d

BGK cho điểm đánh giá tiết mục Chicken Team. Từ phải qua: Chị Nguyễn Thị Hồng Hà, Phòng Chiến lược HĐQT; anh Hoàng Minh Châu, Thành viên Hội đồng Sáng lập FPT; anh Huỳnh Trọng Nguyễn, GĐ FPT Trading Mekong.

Nguyên Văn

Ý kiến

()