Chúng ta

FPT Telecom giúp nhân viên kinh doanh ‘học sàng khôn’

Thứ bảy, 3/8/2013 | 12:17 GMT+7

100 nhân viên kinh doanh xuất sắc của FPT Telecom trên toàn quốc sẽ tham gia chương trình “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, tổ chức trong 5 ngày (5-10/8) tại Hà Nội và TP HCM.
> FPT Telecom khai giảng khóa đào tạo cán bộ nguồn nâng cao / Hơn 160 cán bộ nguồn FPT Telecom nhận chứng chỉ đào tạo

Đối tượng tham gia chương trình lần đầu tiên được tổ chức này là các cán bộ quản lý chưa tham gia chương trình Cán bộ nguồn của FPT Telecom năm 2012 và nhân viên kinh doanh xuất sắc trong 6 tháng đầu năm.

Phó Phòng Tuyển dụng - Đào tạo FPT Telecom Nguyễn Quốc Chư cho biết, chương trình được tổ chức nhằm vinh danh và tạo cơ hội học tập, rèn luyện kỹ năng, giao lưu mở rộng mạng lưới cho nhân viên xuất sắc của công ty.

Chương trình Cán bộ nguồn 2012 của FPT Telecom được tập đoàn đánh tốt. Ảnh: C.T.

Chương trình Cán bộ nguồn 2012 của FPT Telecom được tập đoàn đánh giá tốt. Ảnh: C.T.

Theo kế hoạch, trong 5 ngày tập trung, các đối tượng tham gia sẽ được cung cấp các thông tin sâu về tập đoàn, FPT Telecom; Giao lưu với Ban lãnh đạo FPT như thành viên Hội đồng Sáng lập Hoàng Minh Châu, Giám đốc Chiến lược Nguyễn Hữu Thái Hoà và lãnh đạo công ty như TGĐ Nguyễn Văn Khoa, PTGĐ Vũ Mai Hương, Hoàng Trung Kiên, Nguyễn Hoàng Linh; Đào tạo kỹ năng mềm; Tham quan nơi làm việc; Tìm hiểu về văn hóa STCo.

Tại đây, nhân viên kinh doanh của FPT Telecom sẽ được tiếp xúc, tìm hiểu công việc của các ban chức năng của công ty. Việc này, theo anh Chư, nhằm “cung cấp cái nhìn tổng quan về công việc của ban chức năng, giúp mọi người hiểu và thuận tiện hơn trong việc liên hệ, tương tác”.

Không chỉ học các kỹ năng, làm việc nhóm, Ban Nhân sự FPT Telecom còn tổ chức những trò chơi để mọi người vừa giao lưu, vừa vận dụng những điều đã học. Ban Nhân sự cũng căn cứ vào đó để đánh giá sự chủ động, khả năng tương tác, tố chất lãnh đạo của nhân viên để có kế hoạch bồi dưỡng, kèm cặp.

Trong chương trình, mọi người còn tìm hiểu về văn hóa STCo. FPT Telecom dự kiến mời Ban Văn hóa - Đoàn thể giao lưu cùng. “Những người tham gia là nhân viên mới, chưa tiếp xúc với văn hóa FPT, đây là cơ hội để mọi người hiểu sâu hơn”, anh Chư nói.

nhân viên kinh doanh của FPT Telecom sẽ được tiếp xúc, tìm hiểu công việc của các ban chức năng của công ty

Nhân viên kinh doanh của FPT Telecom sẽ được tiếp xúc, tìm hiểu công việc của các ban chức năng của công ty qua khóa học. Ảnh: FOX.

Hiện FPT Telecom đẩy mạnh mở rộng vùng phủ cho nên việc phát triển nhân sự là hết sức cần thiết. Do đó, công ty sẽ bồi dưỡng phát triển các ứng viên nội bộ nhằm thực hiện được tham vọng mở rộng bờ cõi của mình. “Tôi hy vọng chương trình sẽ bổ sung kiến thức cho người tham gia giúp họ thay đổi bản thân và mang nhiệt huyết xuống các chi nhánh. Đồng thời tạo được mối quan hệ rộng hơn để chia sẻ thông tin và kinh nghiệm làm việc”, Phó phòng Tuyển dụng - Đào tạo FPT Telecom mong muốn.

Chương trình là chính sách đãi ngộ phi tài chính của công ty. Với sự tôn vinh này, cá nhân tham gia sẽ tự hào hơn khi cống hiến của mình được công ty ghi nhận, còn những người khác sẽ nỗ lực hơn.

“Đi ngày đàng - học một sàng khôn” được kỳ vọng mang lại hiệu quả tốt như Cán bộ nguồn năm 2012. Song song đó, FPT Telecom còn có những hoạt động khác để tìm kiếm, bồi dưỡng nhân sự kế cận, phục vụ cho sự phát triển.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()