Chúng ta

FPT Telecom khai giảng khóa đào tạo cán bộ nguồn nâng cao

Thứ sáu, 12/4/2013 | 20:17 GMT+7

Ngày 12/4, Ban Nhân sự FPT Telecom tổ chức kick-off chương trình đào tạo cán bộ nguồn nâng cao cho 52 cán bộ của đơn vị.
> Nội dung đào tạo cán bộ nguồn có tính ứng dụng cao

Chương trình được tổ chức đồng thời tại Hà Nội và TP HCM thông qua hệ thống phòng họp Telepresence tại tòa nhà FPT Cầu Giấy và tòa nhà FPT Tân Thuận.

Tại buổi lễ, BTC cũng đã đào tạo môn "FTel học" cho các đối tượng tham gia.

Ban Nhân sự FPT là đơn vị tài trợ chương trình.

Buổi kick-off có sự tham gia của lãnh đạo đơn vị cùng 52 cán bộ nguồn. Ban Nhân sự FPT là đơn vị tài trợ chương trình này. Ảnh: Tô Ngà.

Theo đại diện FPT Telecom, mục tiêu của khóa học nhằm giúp học viên hiểu về công cụ thực hiện chiến lược của tập đoàn là Thẻ điểm cân bằng (Balanced Score Card), đồng thời có thêm kiến thức về sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam sau 20 năm nữa so với xu hướng của hạ tầng công nghệ thông tin.

Hiểu về con đường đi tới thành công của FPT Telecom, điểm khác biệt giữa FPT Telecom với các đơn vị khác, những bài học lớn mà đơn vị đã trải qua cũng là nội dung quan trọng mà các học viên đã được Ban lãnh đạo công ty chia sẻ trong môn "FTel học".

Buổi sáng, các học viên được nghe thành viên Hội đồng Sáng lập FPT Hoàng Minh Châu và Giám đốc Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa chia sẻ về chủ đề Văn hóa doanh nghiệp, sự phát triển của Việt Nam sau 20 năm.

Các cán bộ lắng nghe chia sẻ của diễn giả.

Các cán bộ chăm chú lắng nghe chia sẻ của diễn giả. Ảnh: Tô Ngà.

Đào tạo cán bộ nguồn nâng cao là hoạt động tiếp nối chương trình cán bộ nguồn FPT Telecom 2012 do Ban Nhân sự FPT phối hợp với Ban nhân sự của đơn vị triển khai từ đầu tháng 5/2012 với mục tiêu chuẩn bị nguồn cán bộ kế cận trẻ, có năng lực, nhiệt huyết, được đào tạo và chuẩn bị tốt về mặt kỹ năng, quan hệ để có thể nhanh chóng đảm nhiệm các vị trí quan trọng khi cần thiết.

Sau gần 4 tháng triển khai và thực hiện chương trình đào tạo cán bộ nguồn, có tổng cộng 160 trong số 195 cán bộ ở hai nhóm vị trí Giám đốc kinh doanh và Trưởng phòng kinh doanh của FPT Telecom trên toàn quốc tham gia và nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Năm 2010, chương trình đào tạo cán bộ nguồn đã được FHR khởi động và áp dụng tại FPT IS và FPT Trading và đã nhận được những phản hồi tốt từ người tham gia.

Thanh Nga

Ý kiến

()