Chúng ta

Hơn 160 cán bộ nguồn FPT Telecom nhận chứng chỉ đào tạo

Thứ bảy, 29/9/2012 | 12:04 GMT+7

Sau gần 4 tháng triển khai và thực hiện chương trình đào tạo cán bộ nguồn , có tổng cộng 160/195 cán bộ ở hai nhóm vị trí Giám đốc kinh doanh và Trưởng phòng kinh doanh của FPT Telecom trên toàn quốc tham gia và nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học.
> FPT Telecom HCM tổng kết đào tạo cán bộ nguồn năm 2012 / Nội dung đào tạo cán bộ nguồn có tính ứng dụng cao

Trong hai đợt ngày 7-8/9 và ngày 20-22/9, FPT Telecom đã tổ chức bế giảng các lớp đào tạo cán bộ nguồn tại Hà Nội và TP HCM. Với vị trí Giám đốc kinh doanh, có 62/74 cán bộ được cấp chứng chỉ; vị trí Trưởng phòng kinh doanh có 98/121 người hoàn thành.

hó TGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh (thứ hai từ trái sang) trao thưởng cho nhóm bảo vệ đề tài xuất sắc

hó TGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh (thứ hai từ trái sang) trao thưởng cho nhóm bảo vệ đề tài xuất sắc. Ảnh: C.T.

Với kết quả này, Ban Giám đốc FPT Telecom, Ban Nhân sự của đơn vị và Ban Nhân sự FPT cùng các học viên đều rất hài lòng.

Theo anh Nguyễn Quốc Chư, cán bộ nhân sự FPT Telecom, những học viên chưa được cấp chứng nhận hoàn thành các chương trình đào tạo sẽ tiếp tục được theo dõi và tham gia vào các chương trình đào tạo khác do tập đoàn và FPT Telecom tổ chức.

Riêng với những cán bộ đã hoàn thành khóa học, Ban Nhân sự FPT Telecom sẽ phối hợp với Ban Nhân sự FPT hoàn thiện bộ năng lực và profile tiêu chuẩn đối với từng học viên, cùng với việc theo dõi quá trình áp dụng các kiến thức đã được học vào thực tế công việc, sự trưởng thành sau đào tạo… để lựa chọn ra những học viên tốt nhất tham gia các đợt đào tạo nâng cao trong năm tiếp theo.

Đào tạo cán bộ nguồn FPT Telecom là chương trình được Ban Nhân sự FPT phối hợp với Ban nhân sự của đơn vị triển khai từ đầu tháng 5 với mục tiêu chuẩn bị nguồn cán bộ kế cận trẻ, có năng lực, nhiệt huyết, được đào tạo và chuẩn bị tốt về mặt kỹ năng, quan hệ để có thể nhanh chóng đảm nhiệm các vị trí quan trọng khi cần thiết.

Năm 2010, chương trình đào tạo cán bộ nguồn đã được FHR khởi động và áp dụng tại FPT IS và FPT Trading. Chương trình nhận được những phản hồi tốt từ người tham gia.

Thanh Nga

Ý kiến

()