Chúng ta

iPhone, iPad vào nước, rơi vỡ vẫn được bảo hành

Thứ tư, 15/5/2013 | 15:05 GMT+7

F.Studio by FPT vừa đưa ra gói bảo hành Vàng đặc biệt áp dụng cho tất cả các iPhone và iPad do hệ thống cung cấp, nếu sản phẩm bị vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới.
> FPT Retail và AAA hợp tác bán Bảo hiểm di động / FPT Shop bảo hiểm điện thoại cho khách hàng

Khách hàng mua gói bảo hành này sẽ được giảm giá 50% từ ngày 28/4-31/5.

Gói bảo hành vàng đặc biệt này là sự kết hợp giữa F.Studio by FPT và AAA. Ảnh: S.T.

Gói bảo hành Vàng đặc biệt này là sự kết hợp giữa F.Studio by FPT và AAA. Ảnh: S.T.

Theo đó, trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua máy, với các trường hợp sản phẩm iPhone, iPad bị hỏng hóc do người sử dụng (rơi rớt, nước vào máy, vỡ màn hình, hỏng hoàn toàn…) sẽ được hưởng chế độ bảo hành đặc biệt: Hỗ trợ sửa chữa miễn phí, thay thế một phần hoặc toàn phần bằng một iPhone/iPad khác có tính năng gần giống nhất hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị tương đương (không vượt 20 triệu đồng).

Với trường hợp iPhone, iPad bị hư hỏng, thiệt hại do tai nạn, cháy nổ hoặc ngấm nước, khách hàng chỉ cần đóng thêm một mức phí miễn thường. Phí miễn thường là bảng biểu phí theo quy định của đơn vị bảo hiểm cho các trường hợp thay thế linh kiện và đổi mới hoàn toàn.

Gói bảo hành Vàng đặc biệt là sự kết hợp giữa gói bảo hành vàng dành cho tất cả sản phẩm Apple mua tại F.Studio by FPT (đổi máy trong vòng 7 ngày) và gói bảo hiểm “hư hỏng, thiệt hại” từ AAA.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()