Chúng ta

FPT Retail và AAA hợp tác bán Bảo hiểm di động

Thứ năm, 27/12/2012 | 17:55 GMT+7

Sáng 27/12, Công ty CP Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) và Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA đã chính thức ký kết hợp tác bán sản phẩm Bảo hiểm điện thoại di động trong toàn hệ thống FPT Shop của FPT Retail.
> FPT Retail triển khai dự án thương mại điện tử

Buổi ký kết được tổ chức tại trụ sở của AAA, số 2 bis Trần Cao Vân, quận 1, TP HCM với sự tham dự của anh Phạm Thành Đức, TGĐ FPT Retail; bà Đỗ Thị Kim Liên, TGĐ AAA và bà Nguyễn Thị Trọng Phú, PTGĐ AAA.

Theo đó, bắt đầu từ năm 2013, sản phẩm Bảo hiểm điện thoại di động của AAA sẽ được triển khai tại hơn 50 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc.

Đây là loại hình bảo hiểm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp khách hàng khi gặp trường hợp ĐTDĐ bị mất cắp, tổn thất bất ngờ do tai nạn, do nước, cuộc gọi bị lạm dụng … đều được sửa chữa, thay thế bằng sản phẩm ĐTDĐ cùng nhãn hiệu, cùng năm sử dụng hoặc khoản tiền đền bù có giá trị tương đương.

d

Bà Đỗ Thị Kim Liên (trái) bắt tay chúc mừng anh Phạm Thành Đức sau khi ký kết hợp đồng. Việc hợp tác giữa hai bên sẽ bắt đầu từ đầu năm 2013.

Theo TGĐ AAA, ngày nay, ĐTDĐ đã trở thành “người bạn” không thể thiếu của người dân Việt Nam. Đó không chỉ là phương tiện quan trọng để kết nối mọi thông tin trên toàn cầu, mà đối với nhiều người, ĐTDĐ còn là đồ trang sức, tài sản quý giá...

“Đưa ra thị trường loại hình mới này, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng quyền được an tâm trong mọi ngõ ngách của cuộc sống. Nói theo cách giản đơn, mọi khách hàng khi đã sử dụng loại hình bảo hiểm này sẽ không cần lo khi ĐTDĐ mất cắp, hư hỏng do yếu tố bất ngờ và cả rủi ro cuộc gọi bị lạm dụng do hậu quả của việc mất cắp ĐTDĐ”, bà Liên nhấn mạnh.

Theo hợp đồng, khách hàng muốn sử dụng dịch vụ Bảo hiểm điện thoại di động phải mua hàng mới 100% chính hãng và được phân phối tại hệ thống FPT Shop. “Chúng tôi muốn khẳng định yếu tố cần thiết là ‘chính hãng’, bởi lẽ, đối với loại hàng này thì người tiêu dùng, nhà bảo hiểm và cả những nhà sản xuất ĐTDĐ đều xác định được giá trị, chất lượng và thời điểm sử dụng”, đại diện AAA khẳng định.

d

Anh Đức cho biết, việc hợp tác với AAA nằm trong chiến lược nâng cao giái trị gia tăng cho FPT Retail.

Bà Nguyễn Thị Trọng Phú, PTGĐ AAA, cho biết, đơn vị rất ấn tượng về sự phát triển vượt bậc của FPT Retail trong năm 2012. “Chúng tôi rất ấn tượng và đặt niềm tin vào sự phát triển của FPT Shop. Các nhân viên bán hàng rất chuyên nghiệp. Tôi tin tưởng rằng sau khi được AAA tập huấn nghiệp nghiệp vụ, họ cũng sẽ mau chóng trở thành những người tư vấn gói Bảo hiểm điện thoại di động giỏi”, bà Trọng Phú bày tỏ hy vọng.

Chia sẻ về lý do chọn BHĐTDĐ của AAA, anh Phạm Thành Đức cho biết, đây là xu thế mà FPT Retail đang theo đuổi nhằm mang đến nhiều hơn nữa giá trị gia tăng cho khách hàng và công ty.

“Tôi tin tưởng rằng, với số cửa hàng hiện có và sẽ khai trương trong năm 2013, việc hợp tác giữa FPT Retail và AAA sẽ gặt hái được những kết quả tốt đẹp”, anh Đức khẳng định.

Sau lễ ký kết, các thành viên của FPT Retail và AAA đã cùng trao đổi nhằm tìm hiểu sâu hơn về tình hình kinh doanh của mỗi bên cũng như các cơ hội mở rộng hợp tác. Đại diện AAA mong muốn việc hợp tác với FPT Retail thành công để trở thành "case study" trong việc mở rộng hợp tác với các thành viên khác của FPT.

Nguyên Văn

Ý kiến

()