Chúng ta

Hoành Tảo sắp ra mắt thần thú Kỳ Lân trong phiên bản mới

Thứ năm, 13/2/2014 | 09:07 GMT+7

Dự kiến trong tháng 2, phiên bản mới Kỳ Lân Thánh Thú được mong chờ của Hoành Tảo Thiên Hạ sẽ chính thức ra mắt với hàng loạt cập nhật mới quan trọng. Đặc biệt, thú cưỡi truyền thuyết Kỳ Lân cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện này.
> Thiên Long Bát Bộ tổ chức 'Đại Hội Anh Hùng'

Đứng đầu trong hệ thống thú cưỡi của Hoành Tảo Thiên Hạ, Kỳ Lân (Hỏa Kỳ Lân) đang gây ra "cơn sốt" trong cộng đồng game thủ bởi sự quý hiếm cùng với những tính năng vượt trội chỉ có ở một thần thú “độc nhất vô nhị”.

a

Được thiết kế giống với Hỏa Ngục Kỳ Lân trong thần thoại, Kỳ Lân sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhân sĩ Hoành Tảo Thiên Hạ trong phiên bản mới.

Trong truyền thuyết cổ xưa, Kỳ Lân được coi là vua của các loài trên mặt đất, sánh ngang với Khổng Tước - vua của các loài chim trên trời. Được thiết kế giống với Hỏa Ngục Kỳ Lân trong thần thoại, Kỳ Lân sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhân sĩ Hoành Tảo Thiên Hạ trong phiên bản “Kỳ Lân Thánh Thú”.

Ngay khi ra mắt, Kỳ Lân sẽ là thần thú thống trị bảng xếp hạng thú cưỡi của Hoành Tảo Thiên Hạ với bộ chỉ số cực mạnh. Cụ thể, khi cưỡi thần thú Kỳ Lân, người chơi sẽ được cộng toàn bộ chỉ số, đáng kể nhất là bạo kích (+2,884) và tốc độ di chuyển (+557). Trên thực tế, với bộ chỉ số tăng gấp đôi so với thú cưỡi cao nhất hiện nay là Huyết Long, Kỳ Lân đã khắc phục được nhược điểm về tốc độ di chuyển của thú cưỡi trong Hoành Tảo Thiên Hạ.

a

Kỳ Lân sẽ là thần thú thống trị bảng xếp hạng thú cưỡi của Hoành Tảo Thiên Hạ với bộ chỉ số cực mạnh.

Để sở hữu được thần thú này, theo dự đoán của một số cao thủ, người chơi sẽ cần sở hữu thú cưỡi Huyết Long cộng thêm 10.000 Long Trì Cam Lộ - vật phẩm không thể mua từ shop, đặt ra thách thức không hề nhỏ đối với cộng đồng game thủ Hoành Tảo Thiên Hạ.

Tham khảo thêm thông tin tại: http://hoanh.gate.vn/.

Hà Dương

Ý kiến

()