Chúng ta

Thiên Long Bát Bộ tổ chức 'Đại Hội Anh Hùng'

Thứ tư, 12/2/2014 | 08:49 GMT+7

Tối ngày 15/2 tại Hà Nội và 16/2 tại TP HCM, Thiên Long Bát Bộ sẽ tổ chức gala tân niên "Đại Hội Anh Hùng" với sự góp mặt của đông đảo game thủ VIP nhất trong lịch sử tựa game này.
> FPT Online sắp phát hành War Thunder

Theo đó, anh hùng hào kiệt khu vực phía Bắc sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu với nhau tại Press Club, số 12 Lý Đạo Thành, quận Hoàn Kiếm, (Hà Nội) vào 18h ngày 15/2. Sau đó một ngày sẽ diễn ra buổi tiệc tân niên dành cho game thủ phía Nam tại tầng 1, khách sạn Star City Sài Gòn, số 144 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM. 

q

Gala tân niên 2014 được cho là sẽ lập kỷ lục về mức độ hoành tráng nhất trong 6 năm phát triển của Thiên Long Bát Bộ.

Trong dịp này, các Boss của Thiên Long Bát Bộ sẽ được Ban tổ chức sắp xếp để giao đấu trực tiếp trong cùng một bản đồ với những cao thủ VIP như Tiểu Anh, Lý Tầm Quan, Samurai… vốn đã là vô địch Đại Thế Giới trong các giải đấu được tổ chức trước đây. Cuộc chạm trán giữa các nhà vô địch hứa hẹn sẽ tạo nên một kỷ niệm ấn tượng cho game thủ tham gia buổi họp mặt.

a

Tham gia "Đại Hội Anh Hùng", game thủ có cơ hội nhận Gift Code trị giá 2 triệu đồng chỉ dành riêng cho buổi gala năm nay.

Bên cạnh đó, nhà phát hành FPT Online còn dành tặng rất nhiều phần quà kỷ niệm độc đáo dành cho tất cả game thủ đến tham dự như sổ tay, bút bi, mũ và Gift Code (chỉ dành riêng cho buổi gala năm nay) trị giá hơn 2 triệu đồng. 

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức “Hái lộc đầu xuân”. Người tham dự sẽ được bốc thăm may mắn để nhận được những quà tặng gây sốt trong Thiên Long Bát Bộ hiện nay là Quỷ Mã và Long Mã. Đây là 2 loại thú cưỡi cộng thuộc tính và được săn lùng ráo riết. Hiện, game thủ sỡ hữu cặp ngựa này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

a

Quỷ Mã và Long Mã sẽ là món quà tặng giá trị dành cho người tham dự thông qua chương trình "Hái lộc đầu xuân".

Vé mời tham dự buổi gala đang được gửi đến các nhân vật đẳng cấp của Thiên Long và những người chơi may mắn đã tham gia sự kiện săn vé trên diễn đàn và fanpage.

Đại diện FPT Online cho biết: “Gala tân niên dự định sẽ lập kỷ lục về mức độ hoành tráng nhất trong 6 năm phát triển của Thiên Long Bát Bộ. Chúng tôi muốn thông qua buổi tiệc để bày tỏ tri ân đến cộng đồng game thủ trên khắp mọi miền đất nước đã yêu mến và gắn bó cùng game trong suốt những năm qua”.

Chi phí của "Đại Hội Anh Hùng" tại Hà Nội và TP HCM được đầu tư gần 1 tỷ đồng.

Buổi họp mặt tổ chức trong những ngày đầu năm Giáp Ngọ hứa hẹn giúp Thiên Long Bát Bộ hâm nóng thêm tình cảm giữa cộng đồng người chơi và nhà phát hành, tạo nên nhiều dấu ấn đẹp trong lòng các game thủ VIP của tựa game này.

Xem thêm thông tin tại: http://tl.gate.vn.

Hà Dương

Ý kiến

()