Chúng ta

‘HoaLam - Shangri-la1 tự hào hợp tác với FPT’

Thứ ba, 10/7/2012 | 15:08 GMT+7

“Chúng tôi tự hào khi được hợp tác với FPT IS, công ty hàng đầu Đông Nam Á về tích hợp hệ thống”, ông Leonard Yee YD, Ủy viên HĐQT Công ty HoaLam – Shangri-la1, phát biểu.
> FPT IS trúng gói thầu Y tế lớn nhất / FPT.eHospital sẽ tiến ra nước ngoài

Lễ ký kết hợp đồng cung cấp giải pháp FPT.eHospital cho bệnh viện quốc tế Thành Đô giữa Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) và HoaLam – Shangri-la1 đã diễn ra sáng nay tại khách sạn Sheraton, TP HCM.

Để được chọn là giải pháp quản lý tổng thể cho bệnh viện quốc tế Thành Đô, giải pháp FPT.eHospital của FPT IS đã vượt qua các giải pháp đến từ Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có chị Trương Thanh Thanh - Ủy viên Hội đồng sáng lập FPT, Giám đốc FPT HCM; anh Hoàng Minh Châu, Ủy viên Hội đồng sáng lập FPT; anh Nguyễn Tuấn Hùng - PTGĐ FPT IS, Giám đốc FPT IS HCM.

Về phía HoaLam – Shangri-la1 có bà Trần Thị Trung Chiến, nguyên Bộ trưởng Y tế, Chủ tịch Hội đồng tư vấn Y tế HoaLam – Shangri-la1; ông Leonard Yee YD, Ủy viên HĐQT HoaLam – Shangri-la1; ông Tan Seang Teak - TGĐ Bệnh viện Quốc tế Thành Đô.

d

Anh Nguyễn Tuấn Hùng, PTGĐ FPT IS (phải) trao hợp đồng cho phía HoaLam-Shangrila1 dưới sự chúng kiến của lãnh đạo hai bên.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Hoàng Minh Châu cho rằng, giải pháp FPT.eHospital của FPT IS đã đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của CNTT trong lĩnh vực y tế. Thay mặt ban lãnh đạo FPT, anh Châu cam kết phía FPT IS sẽ thực hiện hợp đồng đúng tiến độ với chất lượng cao nhất.

Anh Châu cũng hy vọng rằng, việc ký kết hợp đồng lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa giữa FPT IS và tập đoàn HoaLam – Shangri-la1.

Đáp lại, Ủy viên HĐQT HoaLam - Shangri-la1, Leonard Yee YD, đánh giá cao giải pháp FPT.eHospital của FPT IS.

“Chúng tôi đánh giá nhiều giải pháp của các đối tác khác nhau và lựa chọn hệ thống phù hợp nhất. Khi cùng hợp tác với các đối tác vàng như FPT nói chung và FPT IS nói riêng, chúng tôi chắc chắn sẽ thành công”, ông Leonard Yee YD khẳng định.

d

Lãnh đạo FPT IS và HoaLam - Shangri-la1 cùng trao đổi trước buổi lễ.

Từng là người đứng đầu ngành y tế, bà Trần Thị Trung Chiến rất tâm huyết với việc ứng dụng CNTT vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Bà cho rằng việc này cần phải thực hiện đồng bộ trong cả nước nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phát hiệm sớm các bệnh nguy hiểm và giảm chi phí cho người dân.

“Sản phẩm của FPT IS hiện được sử dụng tại tất cả các tuyến trong cả nước. Tôi cho rằng giải pháp này mang lại hiệu quả tốt trong khi giá thành rất hợp lý”, bà Trần Thị Trung Chiến khẳng định.

Anh Vương Quang Hậu, PGĐ Trung tâm phát triển phần mềm số 3, FPT IS Soft, quản lý đội dự án, kỳ vọng: “Khi hoàn thành và đi vào hoạt động, bệnh viện quốc tế Thành Đô sẽ đẹp bên ngoài, hiện đại bên trong, và có hệ thống quản lý bằng CNTT tuyệt vời”.

Giải thích nguyên nhân việc HoaLam – Shangri-la1 không áp dụng những giải pháp có sẵn của tập đoàn Parkway Health, TGĐ Bệnh viện Thành Đô, Tan Seang Teak, khẳng định: “Giải pháp của FPT IS rất phù hợp với chuẩn Health Level 7. Hơn nữa, FPT.eHospital được xây dựng dựa trên sự am hiểu chế độ chính sách, pháp luật, quy định tại Việt Nam nên chúng tôi rất tin tưởng khi lựa chọn”.

“Lần đầu tiên FPT IS triển khai FPT.eHospital cho một bệnh viện quốc tế được quản lý bởi tập đoàn tầm cỡ như Parkway Health nên đây là sự lựa chọn, đánh giá khách quan. FPT IS tin rằng đây là dấu mốc quan trọng của FPT.eHospital trong việc chinh phục các bệnh viện tầm cỡ”, anh Nguyễn Tuấn Hùng, hồ hởi phát biểu.

Bệnh viện quốc tế Thành Đô (The City International Hospital) hiện đang được tiến hành xây dựng tại Khu y tế kỹ thuật cao (The International Hi-Tech Healthcare Park -IHHP), quận Bình Tân, TP HCM. Dự kiến, quý 1/2013 bệnh viện sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Bệnh viện sẽ được Parkway Health, tập đoàn y tế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại châu Á tư vấn, thiết kế và quản lý.

Nguyên Văn

Ý kiến

()