Chúng ta

FPT IS trúng gói thầu Y tế lớn nhất

Thứ năm, 31/5/2012 | 11:43 GMT+7

Gói thầu Cung cấp lắp đặt thử nghiệm và Hỗ trợ hệ thống thông tin Bệnh viện (HIS) của FPT IS cho Bệnh viện Quốc tế Thành Đô có trị giá 14,2 tỷ đồng.

FPT IS vừa nhận được thông báo trúng thầu gói thầu y tế cho bệnh viện Quốc tế Thành Đô (The City International Hospital), quận Bình Tân, TP HCM. Đây là gói thầu Y tế lớn nhất từ trước tới nay của phần mềm quản lý bệnh viện FPT.eHospital, với trị giá riêng phần mềm là 10 tỷ đồng. 

Đại diện của FPT IS trình bày tại Bệnh viện quốc tế Thành Đô. Ảnh: FPT IS Soft.

Đại diện của FPT IS trình bày tại Bệnh viện quốc tế Thành Đô. Ảnh: FPT IS Soft.

Bệnh viện Quốc tế Thành Đô nằm trong Khu Y tế Kĩ thuật cao (The International Hi-Tech Healthcare Park -IHHP) quận Bình Tân, do công ty Hoa Lam - Shangri-la đầu tư và được Parkway Health - tập đoàn y tế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại châu Á tư vấn, thiết kế và quản lý.

Parkway Healh hiện đang quản lý hệ thống mạng lưới 16 bệnh viện và hơn 3.400 giường bệnh trên khắp khu vực châu Á, bao gồm Singapore, Malaysia, Brunie, Ấn Độ và Trung Quốc. Parkway cũng tư vấn và quản lý để Thành Đô trở thành một bệnh viện đạt tiêu chuẩn ngang bằng với các bệnh viện quốc tế trên thế giới.

Để tìm đối tác xây dựng hệ thống thông tin cho bệnh viện Thành Đô, Parkway Health và Hoa Lam - Shangri-la đã mời 10 công ty phần mềm uy tín bao gồm 7 công ty nước ngoài và 3 công ty Việt Nam tham gia trình bày giải pháp và đánh giá.

Sau nhiều vòng đánh giá gắt gao từ công ty Hoa Lâm-Shangri-la tới đối tác Parkway Health tại Singarpore, khách hàng tiếp tục mời các đối tác chuyên cung cấp giải pháp CNTT cho tập đoàn và đối tác tại Ấn Độ để đánh giá, xem xét. Cuối cùng, giải pháp FPT.eHospital đã vượt qua tất cả các giải pháp Y tế của nước ngoài cũng như Việt Nam khác trở thành lựa chọn cuối cùng.

Chụp hình lưu niệm với các lãnh đạo công ty Hoa Lam Shangri-la và bệnh viện Thành Đô. Ảnh: FPT IS Soft.

Chụp hình lưu niệm với các lãnh đạo công ty Hoa Lam Shangri-la và bệnh viện Thành Đô. Ảnh: FPT IS Soft.

Ngày 24/5, đội dự án của FPT IS Soft - đơn vị xây dựng phần mềm và đội dự án của Bệnh viện Thành Đô đã tổ chức lễ khởi động dự án tại trụ sở bệnh viện.

Cùng ngày, Ban TGĐ FPT IS đã ký quyết định khen thưởng 5,6 triệu đồng cho đội dự án làm thầu Bệnh viện Thành Đô - Hoa Lâm của FPT IS Soft vì thành tích xuất sắc đạt được.

Bệnh viện Quốc Tế Thành Đô sẽ hoàn thiện vào cuối năm nay. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các công nghệ y tế tối tân bậc nhất hiện có trên thị trường hiện nay như Aquillion CLX, phòng chuẩn đoán hình ảnh trang bị đủ các máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesia, máy chụp huỳnh quang, máy chụp nhũ ảnh, máy chụp X-quang tổng quát, máy chụp C-arm, máy siêu âm 4 chiều, máy đo độ loãng xương...

Thu Hương

Ý kiến

()