Chúng ta

Giao lưu với nhà lãnh đạo 'lãng mạn' nhất nhì FPT

Thứ tư, 17/4/2013 | 09:16 GMT+7

17h hôm nay (ngày 17/4), Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) sẽ tổ chức chương trình Leader Talk tại Hà Nội với chủ đề “Lãnh đạo kế nhiệm: Câu chuyện Kế thừa và Phát triển”.
> 'Lãng mạn cần với tất cả mọi người' / Chủ tịch FPT Software là gương mặt trí thức tiêu biểu 2012

Chương trình sẽ diễn ra tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, với diễn giả là một trong những nhà lãnh đạo nổi bật nhất của FPT - anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software.

Anh Hoàng Nam Tiến được CBNV FPT gọi bằng cái tên gần gũi là Tiến "Béo". Nhắc đến anh, người FPT nhớ ngay đến phát ngôn nổi tiếng từng được lưu trong "Sử ký FPT" khi dám "mắng" lãnh đạo: “Các anh ngu bỏ mẹ!”.

Anh Hoàng Nam

Anh Hoàng Nam Tiến nhậm chức Chủ tịch FPT Software từ tháng 1/2012. Ảnh: NVCC.

Kế thừa những giá trị cũ và phát triển những giá trị doanh nghiệp trong bối cảnh mới, đón nhận trọng trách từ một người tiền nhiệm sáng chói, hay gánh vác một sự nghiệp đồ sộ với các giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn, văn hóa công ty… đã được định hình, đó luôn là những thách thức cho mọi nhà lãnh đạo kế nhiệm cho dù tài ba tới đâu.

Trở thành Chủ tịch FPT Software từ tháng 1/2012, anh Hoàng Nam Tiến tự nhận ước mơ phát triển nhân sự FPT Software lên 10.000 người là “lãng mạn”. Tuy nhiên, cái lãng mạn đó, anh thừa nhận mình học hỏi nhiều nhất từ chính anh Nguyễn Thành Nam - người tiền nhiệm của mình.

Sau năm 2012, FPT Software đã có những bước đi ấn tượng với tăng trưởng kinh doanh 30% và cán mốc 4.000 nhân viên. Chiến lược đưa FPT Software - vốn gắn với hình ảnh công ty outsourcing hàng đầu - trở thành một công ty mạnh về công nghệ và R&D cũng là một điểm nhấn quan trọng trong kế hoạch dài hạn của anh. 

Chương trình Leader Talk số 24 chính là dịp để người FPT lắng nghe anh Hoàng Nam Tiến chia sẻ về những thách thức cũng như cơ hội mà một lãnh đạo kế nhiệm phải đối mặt qua câu chuyện FPT Software.

CBNV FPT quan tâm có thể đăng ký tham dự chương trình tại đây.

Chương trình được truyền hình trực tiếp tại website: http://leadertalk.ho.fpt.vn.

Quá trình làm việc tại FPT của anh Hoàng Nam Tiến:

- Năm 1993: Gia nhập FPT. 
- Năm 2003-2008: Tổng Giám đốc Công ty Phân phối FPT. 
- Năm 2007-2011: Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển khu Công nghệ cao Hòa Lạc FPT.
- Năm 2009: Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại FPT. 
- Năm 2010: Chủ tịch Công ty TNHH Phát triển khu Công nghệ cao Hòa Lạc FPT.
- Năm 2012 đến nay: Chủ tịch HĐQT Công ty Phần mềm FPT.

Nam Anh

Ý kiến

()