Chúng ta

FPT Software chào đón nhân viên thứ 4.000

Thứ năm, 13/12/2012 | 18:45 GMT+7

Chiều 13/12, FPT Software đã chào đón bạn Đỗ Thùy Vân, cán bộ Kiểm thử phần mềm (tester) của BU13, FSU1 - nhân viên thứ 4.000 của công ty.
> FPT Software tiến sâu vào ‘đám mây’

Chủ tịch FPT Software  Hoàng Nam Tiến cũng đã đích thân đến tặng quà và nói chuyện thân mật với Vân tại khoang làm việc, tầng 10 tòa nhà FPT Cầu Giấy.

Theo anh Hoàng Nam Tiến, đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ của FPT Software. Năm 2012 là bước đệm quan trọng để FPT Software hướng tới mục tiêu trở thành công ty phần mềm Việt Nam đầu tiên đạt mức doanh số trên 100 triệu USD với 5.000 lập trình viên vào năm 2013.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến tặng hoa và quà kỷ niệm cho "cô gái thứ 4000" Đỗ Thùy Vân. Ảnh: Cẩm Anh.

Tốt nghiệp Đại học FPT xuất sắc với chủ đề “Ví điện tử của Bảo Kim” (Baokim mobile e-Wallet), Đỗ Thùy Vân tham gia thực tập tại FPT Software cho các dự án của khách hàng Nhật Bản ở các mảng công nghệ Embedded và Direct Marketing.

Với những kỹ năng và thành tích xuất sắc, Vân đã được đặc cách ký luôn hợp đồng chính thức, bỏ qua giai đoạn thử việc. "Cảm giác của một nhân viên chính thức có đôi chút khác với một sinh viên thực tập, thấy mình chững chặc hơn rất nhiều. Ngày đầu tiên đi làm, em không hề biết mình là nhân viên thứ 4.000. Đến hôm nay khi được đích thân Chủ tịch công ty tặng hoa và khích lệ em vẫn khá bất ngờ", Vân chia sẻ.

“Với nhiều sinh viên CNTT khi ra trường, FPT Software là sự lựa chọn hàng đầu. Tại đây, các tân binh có cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên toàn cầu để học hỏi, vận dụng các kiến thức từ sách vở ra thực tế. Vân đã thử việc tại một công ty khác nhưng trong thời gian đó nhận ra rằng FPT mới đúng là môi trường phù hợp với mình và quay lại”. Đến bây giờ Vân vẫn thấy nó như một "cơ duyên và quyết định của mình là một quyết định đúng đắn”.

Đã từng được khám phá đất nước Nhật Bản khi lọt vào Top 15 sinh viên xuất sắc khóa đào tạo AOTS, nay đầu quân về BU13, FSU1, Vân đặt mục tiêu cho mình sẽ đi onsite tại Mỹ, để có cơ hội để học hỏi cách làm việc của người Mỹ cũng như được phám khá đất nước cờ hoa.

Thu Thủy

Ý kiến

()