Chúng ta

Giảm giá ‘sốc’ khi mua hàng tại Sendo

Thứ sáu, 17/10/2014 | 15:35 GMT+7

Sàn thương mại điện tử của FPT sẽ giảm giá đến 70% cho tất cả mặt hàng dành cho phái đẹp, bao gồm thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, hàng gia dụng, thực phẩm, quà tặng.
> Sendo khởi động quỹ từ thiện 'Em là để yêu'

Đã thành thông lệ, chương trình giám giá "sốc" được thực hiện định kỳ vào dịp các sự kiện lớn với mục đích mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn nhất khi mua sắm. Nhân Ngày phụ nữ Việt Nam, Sendo tung chương trình khuyến mãi khủng mang tên "Em là để yêu", kéo dài từ nay đến hết 21/10.

d

Sàn thương mại điện tử của tập đoàn FPT giảm giá đến 70% cho tất cả các mặt hàng dành cho phái đẹp, bao gồm thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, hàng gia dụng, thực phẩm, quà tặng.

Trong thời gian này các mặt hàng thời trang nam, nữ, trẻ em, mỹ phẩm… có trên Sendo.vn sẽ giảm giá đến 70%. Sendo.vn cũng có các gợi ý về các món quà tặng mẹ, tặng vợ, bạn gái để người mua dễ chọn lựa.

Với chương trình ưu đãi lớn trong mùa thu này, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và mua sắm quần áo thời trang mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Chiều 12/10, Sendo.vn - sàn thương mại điện tử FPT - chung tay cùng cộng đồng các shop kinh doanh công bố chương trình từ thiện định kỳ “ Em là để yêu” với mục đích chia sẻ và mang đến sự động viên cho những phụ nữ có điều kiện sống kém thuận lợi, các chị em có hoàn cảnh khó khăn cơ hội tiếp tục hy vọng, giúp họ vượt qua khó khăn hiện tại hay có một số vốn nhỏ để tìm cách nhân lên nhằm nuôi sống bản thân và gia đình.

Cụ thể, sự kiện được thực hiện định kỳ hằng tháng thông qua website Sendo.vn. Cứ mỗi đơn hàng được mua có biểu tượng trái tim trên Sendo.vn, khách hàng sẽ đóng góp 5.000 đồng niềm vui để tặng thêm thực phẩm, quần áo mới, học bổng đến trường cho đối tượng là các em bé gái điều kiện khó khăn, công nhân nữ trong các khu chế xuất, bé gái và phụ nữ đang sống tại các khu mái ấm và mưu sinh mỗi ngày với nhiều nghề khác nhau.

Xem thêm chi tiết tại đây.

Gia Đỗ

Ý kiến

()