Chúng ta

Giảm đến 50% lãi suất trả góp tại FPT Shop

Thứ bảy, 21/6/2014 | 14:00 GMT+7

Trong tháng 6 và 7, FPT Shop triển khai các chương trình trả góp đơn giản và thuận tiện qua ACS, Home Credit, FE Credit và thẻ tín dụng ngân hàng.
> 'Rinh' quà gần 20 triệu đồng từ FPT Shop

a

Nhiều chương trình trả góp hấp dẫn tại FPT Shop. Ảnh: FPT Shop.

Với ACS, người mua không cần trả trước đối với laptop và máy tính bảng, chỉ trả trước 10% đối với điện thoại di động. Ngoài ra, sinh viên, giáo viên và viên chức Nhà nước được hưởng lãi suất ưu đãi 1,69%.

Khi chọn mua hàng trả góp với Home Credit (thành viên tập đoàn PPF), khách hàng không những được tham gia mua trả góp 0% với kỳ hạn vay một tháng và giảm 50% lãi suất kỳ hạn vay 3 tháng mà còn được miễn phí một tháng lãi suất trả góp cả gốc lẫn lãi.

Nếu khách hàng mua trả góp với FE Credit sẽ được hưởng mức mãi suất cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, FE Credit có thủ tục đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng (chỉ 30 phút xét duyệt hồ sơ).

a

Trả góp với lãi suất 0% dành cho chủ thẻ tín dụng ANZ và Sacombank. Ảnh: FPT Shop

Đặc biệt, người tiêu dùng có thể mua hàng trả góp với lãi suất 0% dành cho chủ thẻ tín dụng ANZ và Sacombank.

Chủ thẻ Sacombank có thể mua trả góp tất cả sản phẩm tại FPT Shop đến hết ngày 31/6. Người mua cần có hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên và thanh toán bằng thẻ tín dụng Sacombank (những thẻ có logo Visa, MasterCard, Unionpay hoặc JCB, không có chữ Debit và Prepaid)). Chủ thẻ có thể gộp làm một hóa đơn với các sản phẩm giá trị nhỏ hơn 3 triệu đồng, cà thẻ 100% giá trị hóa đơn, thanh toán 30% giá trị cà thẻ vào tháng đầu tiên của kỳ hạn 6 tháng, 70% còn lại trả dần trong 6 tháng.

Với thẻ tín dụng ANZ, khách hàng cũng sẽ được mua trả góp tất cả sản phẩm đến hết ngày 30/8 dành cho hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên. Chủ thẻ có thể vay 100% giá trị sản phẩm và thanh toán trong kỳ hạn 3, 6 hoặc 12 tháng. Riêng iPhone 5s/5c chỉ có kỳ hạn 3 và 6 tháng.

Xem chi tiết về các chương trình trả góp của FPT Shop tại đây.

Ngoài các chương trình hỗ trợ mua hàng, khách hàng còn có thể tham gia chương trình  Bảo hành Vàng mới như không tốn phí miễn thường (lần đầu tiên được áp dụng từ tháng 6). Theo đó, thiết bị di động của người mua sẽ được sửa chữa, thay thế, đổi máy mới 100%... nếu vô tình bị hư hỏng bởi những lý do không mong muốn.

Cũng trong tháng 6, FPT Shop còn triển khai "World Cup ghi bàn" với chương trình " Đổi cũ -Mua mới" trợ giá đến 10% dành cho tất cả điện thoại.

Đặc biệt, khách đặt hàng online hoặc qua điện thoại tại số 1900 6606, sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi trong vòng một giờ, áp dụng trên toàn quốc.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()