Chúng ta

'Rinh' quà gần 20 triệu đồng từ FPT Shop

Thứ sáu, 20/6/2014 | 18:48 GMT+7

Hai khách hàng tại Sóc Trăng và TP HCM đã may mắn trúng trọn bộ sản phẩm Sony 2014 FIFA World Cup trị giá gần 20 triệu đồng khi mua sản phẩm Sony Xperia Z2 D6502 tại FPT Shop.
> Dự đoán World Cup, nhận iPad Air cùng FPT Shop

Rất nhiều tín đồ Sony đã trúng thưởng tại FPT Shop khi tham gia khuyến mãi “Cuồng nhiệt Xperia, lập hat-trick FIFA World Cup 2014”. Chương trình do Công ty Sony Electronics Việt Nam tổ chức dành cho tất cả khách hàng mua sản phẩm của Sony tại các nhà phân phối chính thức.

a

Anh Nguyễn Minh Huấn vui mừng với thẻ cào trúng thưởng 2 triệu đồng khi mua Sony Xperia M tại FPT Shop Đồng Tháp. Ảnh: FPT Shop.

Đặc biệt, có hai khách hàng may mắn nhất trúng trọn bộ sản phẩm Sony 2014 FIFA World Cup trị giá hàng chục triệu đồng trong tuần quay số may mắn đợt hai từ ngày 12/5 đến 1/6.

Khách hàng đầu tiên là anh Trần Trung Khắc, ngụ tại ngã 5, tỉnh Sóc Trăng và anh Lê Thành Trung, đường số 2, phường 15, quận Gò Vấp, TP HCM. Hai khách hàng này đã mua sản phẩm Sony Xperia Z2 D6502 tại FPT Shop và ẵm trọn giải thưởng cao nhất trong chương trình gồm một loa NF SRS-BTV5, một tai nghe Bluetooth SBH20, một đồng hồ thông minh SW2 với tổng trị giá gần 20 triệu đồng cho một bộ sản phẩm.

Ngoài những giải thưởng đặc biệt trên, nhiều khách hàng tại FPT Shop còn trúng các thẻ cào lên đến 2 triệu đồng. Mới đây nhất là anh Nguyễn Minh Huấn (thị trấn Lai Vung, Đồng Tháp) mua Sony Xperia M tại FPT Shop Đồng Tháp đã trúng ngay 2 triệu đồng khi cào thẻ may mắn của chương trình này. 

Giải thưởng được công bố hằng tuần diễn trên website sự kiện www.laphattrick.sony.com.vn của Sony.

Có thể tham khảo thêm các sản phẩm của FPT Shop tại đây.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()