Chúng ta

‘FPT Telecom tự hào có những thành viên ưu tú và tận tụy’

Thứ tư, 19/2/2014 | 18:43 GMT+7

“FPT Telecom vừa bước vào tuổi 17 - chặng đường ghi dấu những cột mốc đáng nhớ và tự hào của đơn vị. Từ một trung tâm nhỏ bé ra đời năm 1997, FPT Telecom đã trở thành một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet hàng đầu Việt Nam”, Phó TGĐ FPT kiêm Chủ tịch FPT Telecom, nhấn mạnh.
> 'Thành công của FPT Telecom có đóng góp lớn từ cá nhân và người thân'

50 cá nhân xuất sắc năm 2013 của FPT Telecom và người thân đã được vinh danh tại Furama Bukit Bintang, Kuala Lumpur, tối ngày 14/2 vừa qua. Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, TGĐ Nguyễn Văn Khoa và các Phó TGĐ đều tham dự chương trình.

Chị Hà nhớ lại, hơn 10 năm trước, năm 2003, FPT Telecom đã có bước chuyển mình lớn khi thực hiện thay đổi cơ bản, từ việc cung cấp dịch vụ dial up sang nền tảng ADSL, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về dịch vụ Internet tốc độ cao thay cho hình thức kết nối sơ khai ban đầu.

d

"FPT Telecom tuổi 17 - lứa tuổi sung sức nhất - tự hào khi có những thành viên ưu tú và tận tụy như các bạn làm hạt nhân quan trọng để chớp lấy những cơ hội phát triển mới", Chủ tịch FPT Telecom chia sẻ.

“Cùng với việc thực hiện tái cơ cấu, chuyển đổi thành mô hình Công ty Cổ phần (năm 2005) và thay đổi cơ bản nền tảng dịch vụ theo kịp đà phát triển của công nghệ và Internet, hoạt động kinh doanh của FPT Telecom không ngừng phát triển với tốc độ tăng trưởng hằng năm từ 30-40%. Cùng với đó là sự ra đời của các dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ viễn thông khác, đưa FPT Telecom trở thành một doanh nghiệp viễn thông đầy đủ với uy tín cao trên thị trường”, Chủ tịch FPT Telecom chia sẻ.

Chị Hà đánh giá, trong các năm qua, FPT Telecom đã dần mở rộng quy mô từ hai thành phố chính là Hà Nội, TP HCM đến 54 tỉnh, thành trên cả nước, mở rộng vùng phủ khắp toàn quốc và khu vực. Vùng kinh doanh tại Campuchia sau những khó khăn ban đầu đã bắt đầu thu hoạch những quả ngọt. Các thị trường khác trong khu vực cũng đã và đang là mục tiêu xâm nhập và mở rộng hoạt động của FPT Telecom. FPT Telecom cũng đã hoàn tất xây dựng tuyến trục Bắc - Nam mạch A và B, sở hữu đường trục viễn thông riêng, tăng cường mạnh mẽ sự tự chủ và năng lực cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet đến gần một triệu khách hàng.

d

Chủ tịch và TGĐ FPT Telecom vinh danh từng cá nhân xuất sắc.

Trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cố định đầy đủ khi tuyến trục quốc gia mạch B được khép kín với mạch A; kỳ tích tại FPT Telecom Campuchia; thiết lập datacenter tại Hong Kong, đứng đầu Telco có băng thông quốc tế tại Việt Nam (tăng 30% năm 2013); thành công của sản phẩm truyền hình IPTV  Play HD; sở hữu giấy phép truyền hình cáp; đẩy mạnh hoạt động quản trị toàn diện; tăng trưởng khách hàng kỷ lục trên toàn quốc là những điểm nhấn mang đến một FPT Telecom có mức tăng trưởng lý tưởng, tạo dấu ấn mang tính “thế kỷ” trong năm Đại lễ ¼ thế kỷ của tập đoàn.

 “Năm vừa qua, FPT Telecom cũng tiếp tục đạt được những kết quả kinh doanh đáng khích lệ khi duy trì tốc độ tăng trưởng 18,3% về doanh thu và 24,4% lợi nhuận. Năm 2013 cũng chứng kiến việc FPT Telecom được cấp giấy phép truyền hình cáp, một hướng đi mới trong việc nâng cao hệ giá trị về dịch vụ mà FPT Telecom hướng đến trong nỗ lực phục vụ khách hàng. Đồng thời, nền tảng hạ tầng của FPT Telecom cũng đứng trước yêu cầu tiếp tục đổi mới, nâng cấp lên thế hệ cao hơn, tiên tiến hơn đế đáp ứng nhu cầu phát triển”, nữ Chủ tịch Viễn thông FPT nhấn mạnh.

Trong năm 2014, để có thể “ hướng ra biển lớn” song song với việc duy trì đà tăng trưởng ở thị trường trong nước, FPT Telecom sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới khách hàng; nhanh chóng nâng cấp hạ tầng, triển khai cung cấp dịch vụ truyền hình cáp và các dịch vụ gia tăng với chất lượng không ngừng được cải tiến. Dự kiến đơn vị sẽ tiếp tục tìm kiếm, đặt chân đến Lào, Myanma, khẳng định vị thế vững chắc nhà cung cấp dịch vụ Internet và viễn thông trong khu vực.

d

Ban lãnh đạo công ty tri ân CBNV và người thân.

Theo chị Hà, kết quả của cả một chặng đường vừa qua cũng như những định hướng phát triển mới của FPT Telecom không thể thiếu vắng sự đoàn kết, sự nỗ lực và cống hiến không ngừng của hơn 4.000 thành viên dưới mái nhà FPT Telecom.

“Trong tập thể đáng tự hào đó, 50 CBNV có vinh dự bước lên bục vinh danh tại Malaysia đã miệt mài làm việc và ghi dấu những thành tích nổi bật để vượt ngưỡng từ nhân viên chuyên nghiệp trở thành những người xuất sắc nhất của năm. Dù ở cương vị nào, các bạn là những nhân tố góp phần quyết định sự thành công không chỉ trong năm 2013 mà cả một chặng đường vừa qua của FPT Telecom. Tôi xin chân thành ghi nhận những đóng góp đầy giá trị của các bạn vào thành công chung của cả Công ty”.

“Tôi hy vọng buổi lễ tôn vinh này sẽ là dấu ấn đầy ý nghĩa đối với sự thành đạt cá nhân và lộ trình phát triển sự nghiệp của các bạn. FPT Telecom tuổi 17 - lứa tuổi sung sức nhất, tự hào khi có những thành viên ưu tú và tận tụy như các bạn làm hạt nhân quan trọng để chớp lấy những cơ hội phát triển mới. Chúc các bạn duy trì được phong độ cao và tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình”, Chủ tịch công ty tiếp lời.

d

Các lãnh đạo FPT Telecom chụp ảnh lưu niệm với người thân CBNV.

Sau khi cám ơn CBNV xuất sắc, Chủ tịch FPT Telecom dành tình cảm và sự tri ân đến người thân CBNV - những người đóng góp thầm lặng cho thành công của đơn vị.

“Điều quan trọng hơn, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bác, các cô, các chú, những người thân yêu nhất trong gia đình các bạn, đã luôn cảm thông, chia sẻ và nỗ lực nhiều hơn cho gia đình để các thành viên của FPT Telecom toàn tâm cống hiến cho sự nghiệp chung của Công ty”, chị Hà cảm ơn người thân của cá nhân xuất sắc.

Na Vy

Ảnh: Anh Đức

Ý kiến

()