Chúng ta

FPT Telecom Long An nỗ lực tuổi lên 2

Thứ hai, 8/4/2013 | 18:41 GMT+7

“Chúng tôi dành sự quan tâm trong việc đào tạo lực lượng kế cận nhằm tạo nòng cốt cho việc phát triển mở rộng thị trường”, anh Diệp Minh Hoàng, GĐ Vùng 5 kiêm GĐ FPT Telecom Long An, khẳng định.
> FPT Telecom dự kiến trả cổ tức 2013 không dưới 25%

Ngày 6/4, FPT Telecom chi nhánh Long An tổ chức mừng sinh nhật lần thứ nhất tại trụ sở số 142 Hùng Vương, phường 2, TP Tân An. Tham dự chương trình có anh Diệp Minh Hoàng, GĐ Vùng 5 kiêm GĐ FPT Telecom Long An; anh Lê Tấn Thành, Phó GĐ FPT Telecom chi nhánh Long An và toàn thể CBNV chi nhánh.

d

Anh Diệp Minh Hoàng (phải) và anh Lê Tấn Thành cùng cắt bánh mừng sinh nhật FPT Telecom Long An.

Khai trương ngày 6/4/2012, FPT Telecom Long An đã cung cấp đầy đủ dịch vụ Internet cho người dân TP Tân An như dịch vụ ADSL, Internet cáp quang FTTH, truyền hình tương tác OneTV...

Mới đây, FPT Telecom Long An đã mở rộng vùng phủ tại huyện Bến Lức. Trong năm 2013, kế hoạch của chi nhánh là tiếp tục mở rộng thị trường ra các phường ven TP Tân An và huyện Thủ Thừa…

Theo lãnh đạo chi nhánh, năm 2012, FPT Telecom Long An đi vào hoạt động trong hoàn cảnh tình hình kinh tế không thuận lợi đã có những tác động nhất định đến hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn, bằng sự nỗ lực của cả tập thể, chi nhánh Long An đã đạt được những thành quả đáng tự hào. Quý 1/2013, chi nhánh là đơn vị đầu tiên của Vùng 7 (Đồng bằng sông Cửu Long) hoàn thành kế hoạch kinh doanh vào ngày 25/3. Chốt ngày cuối tháng 3, FPT Telecom Long An đạt 118% kế hoạch quý.

d

Ban lãnh đạo chi nhánh trao phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc.

“Dù là chi nhánh mới và quy mô nhỏ của Vùng 7, CBNV FPT Telecom Long An lại là những người trẻ, đầy nhiệt huyết và làm việc trên tinh thần đoàn kết, sáng tạo hướng đến một mục tiêu chung là mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Kết quả quý 1 là nỗ lực đóng góp của tất cả mọi người”, anh Diệp Minh Hoàng, GĐ chi nhánh, chia sẻ.

Anh Lê Tấn Thành, Phó GĐ Chi nhánh cho biết, FPT Telecom Long An sẽ tập trung nâng cao năng suất lao động ở tất cả phòng ban, đặc biệt khối kinh doanh để từ đó giúp CBNV tăng thu nhập và tăng mức độ cống hiến, gắn bó và phát triển cùng FPT Telecom.

d

CBNV chi nhánh FPT Telecom Long An hân hoan trong ngày sinh nhật.

“Ban lãnh đạo chi nhánh xác định sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng. Mục tiêu gần là vượt 20% kế hoạch quý 2 nhằm tạo tiền đề, nền tảng cho việc sớm chinh phục mục tiêu 2013 mà ban Biều hành FPT Telecom giao cho”, anh Thành khẳng định.

Trong tiệc sinh nhật, Ban lãnh đạo chi nhánh cũng đã ôn lại chặng đường một năm xây dựng, phát triển của FPT Telecom Long An và trao phần thưởng cho các cá nhân có kết quả tốt trong quý 1.

Na Vy

Ảnh: LAN

Ý kiến

()