Chúng ta

FPT Telecom Lạng Sơn Roadshow mừng sinh nhật tập đoàn

Thứ sáu, 20/9/2013 | 15:57 GMT+7

"Tôi rất vui khi được tham gia buổi roadshow của đơn vị trong không khí sôi nổi thi đua mừng sinh nhật tập đoàn. Tôi tin sau chương trình này, hình ảnh của FPT Telecom và FPT Shop sẽ được nâng cao hơn rất nhiều tại Lạng Sơn", anh Phan Ngọc Tường, FPT Telecom chi nhánh Lạng Sơn, chia sẻ.
> FPT Telecom Bắc Giang - Lạng Sơn mừng sinh nhật tập đoàn / 'Chưa bao giờ được chơi vui và hay như vậy'

Nhằm quảng bá dịch vụ tới người dân một cách thường xuyên và sâu rộng hơn, FPT Telecom chi nhánh Lạng Sơn đã tổ chức Roadshow từ 8h đến 10h ngày 19/9. Đây là chương trình nằm trong hoạt động kỷ niệm mừng sinh nhật tập đoàn và hướng tới chào mừng Đại hội Thể dục Thể thao thành phố Lạng Sơn lần thứ VII.

a

CBNV FPT Telecom chi nhánh Lạng Sơn và FPT Retail chuẩn bị cho buổi roadshow.

Chương trình có sự kết hợp của toàn bộ cán bộ nhân viên FPT Telecom chi nhánh Lạng Sơn và Công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT Retail.

Buổi roadshow nhằm quảng bá dịch vụ Internet FPT đến với người tiêu dùng Lạng Sơn. Ngoài ra, còn giới thiệu đến khách hàng sản phẩm đầu thu FPT Play HD. Đây là dịch vụ công nghệ giải trí hiện đại và thông minh nhất được cung cấp bởi FPT Telecom, với chất lượng cao Full HD và tích hợp thế giới giải trí khổng lồ bao gồm: Kho phim, TV Show, tin tức, nhạc online ...

Hoạt động diễn ra trên các trục đường chính của thành phố Lạng Sơn như Trần Đăng Ninh, Bà Triệu, Ngô Quyền, Hùng Vương, Đinh Tiên Hoàng, Phai Vệ, Lê Đại Hành, Nguyễn Thái Học….và những vùng phủ có hạ tầng của FPT Telecom Lạng Sơn.

a

Hoạt động diễn ra trên các trục đường chính của thành phố Lạng Sơn như: Trần Đăng Ninh, Bà Triệu, Ngô Quyền, Hùng Vương, Đinh Tiên Hoàng, Phai Vệ...

"Tôi rất vui khi được tham gia buổi roadshow của đơn vị trong không khí sôi nổi thi đua mừng sinh nhật tập đoàn. Chuyến đi đã thành công tốt đẹp nhờ sự nhiệt tình và tính kỷ luật của 2 đơn vị. Tôi tin sau chương trình này, hình ảnh của FPT Telecom và FPT Shop sẽ được nâng cao hơn rất nhiều tại Lạng Sơn", anh Phan Ngọc Tường, nhân viên kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Lạng Sơn, chia sẻ.

Điều khiến anh Tường vui nhất là việc có thêm một khách hàng mới ngay trong buổi roadshow vừa qua. "Đây là một hoạt động có ý nghĩa, hiệu quả và thiết thực. Tôi mong chi nhánh sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình như vậy", anh nói.

a

Thời gian tới, chi nhánh sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động roadshow để quảng bá hình ảnh dịch vụ của FPT.

Anh Phan Đình Cường, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Lạng Sơn, cho hay: "CBNV chi nhánh tham gia hoạt động rất sôi nổi và nhiệt tình trong buổi roadshow. Đoàn của chúng tôi đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý và hỏi thăm của mọi người. Đây là một chương trình rất tốt, có sự thu hút lớn với người dân nên chắc chắn sẽ thành công về mặt chiến lược lâu dài".

Theo anh, trong thời gian tới, đây sẽ là hoạt động thường xuyên và được ưu tiên của FPT Telecom Lạng Sơn. Một tháng chi nhánh sẽ tổ chức hai buổi roadshow, mỗi buổi tổ chức 2 lần vào 8h và 16h hằng ngày để quảng bá tối ưu hình ảnh thương hiệu, dịch vụ của FPT.

Nguyễn Nhàn

Ảnh: Đình Cường

Ý kiến

()