Chúng ta

FPT Play HD chính thức ra mắt gói kênh K+

Thứ hai, 5/8/2013 | 20:14 GMT+7

Từ ngày 5/8, FPT Telecom chính thức ra mắt gói kênh K+ trên bộ giải mã FPT Play HD.
> FPT Telecom tiếp tục phát sóng K+

Gói kênh K+, bao gồm kênh K+1 và K+NS, là kênh giải trí tổng hợp đẳng cấp với chương trình phim truyện đặc sắc, các giải thể thao hấp dẫn, chương trình talkshow và phim tài liệu thú vị. Trong đó, riêng K+NS (Nhịp Sống) là kênh giải trí tổng hợp dành cho giới trẻ với các chương trình phim truyện, ca nhạc và thể thao nổi bật.

Điểm đặc biệt của gói kênh mới là việc độc quyền phát sóng các trận Super Sunday và các trận đấu sớm của ngày thứ Bảy (trong khung giờ từ 18h45 hoặc 19h45) của Ngoại hạng Anh - English Premier League (EPL).

Ngoài các gói kênh thông thường, FPT Play HD cung cấp gói kênh K+ với mức giá 136.400 đồng.

d

Gói kênh K+ đã chính thức được FPT Telecom tách hợp vào FPT Play HD. Ảnh: V.N.

Sau gần 3 năm hợp tác, FPT Telecom tiếp tục là đối tác được VSTV tin tưởng trong việc truyền dẫn phát sóng lại các kênh K+ để phục vụ khách hàng của OneTV.

Với FPT Play HD, khách hàng có thể được sử dụng nhiều tiện ích giải trí chuẩn HD như HDTV (hiện OneTV cung cấp hơn 100 kênh truyền hình tín hiệu HD và SD).

Một điểm nổi bật là khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình khi hiện tại FPT Play HD có 3 gói kênh, bao gồm các gói kênh do VTVCab sản xuất, các gói kênh do VTC sản xuất, và gói kênh K+ để khách hàng thưởng thức các trận cầu đinh của Giải ngoại hạng Anh.

Ngoài tính năng về truyền hình, FPT Play HD còn là một kho phim khổng lồ, được cập nhật liên tục với các phim lẻ, phim bộ và nội dung với chất lượng HD, có phụ đề hoặc thuyết minh tiếng Việt nhằm đáp ứng được nhu cầu xem phim của khách hàng mà không cần lưu trữ.

Cạnh đó, FPT Play HD còn mang tới cho người dùng giải pháp xem phim online mang tên Movie Finder qua cách lựa chọn các bộ phim được chia sẻ trên các cộng đồng mạng lớn cũng như thông qua các đường link đang được lưu trữ trên Fshare.vn và quản lý những link này từ laptop, máy tính bảng… Điểm mạnh của phương pháp này đó là không cần tới ổ cứng và có thể xem bất kỳ lúc nào.

Thông tin chi tiết về dịch vụ tại  http://hd.fpt.vn hoặc http://www.onetv.vn.

Lan Chi

Ý kiến

()