Chúng ta

Xem phim HD bằng công nghệ của FPT

Thứ tư, 17/7/2013 | 08:23 GMT+7

Có hai cách để xem phim online trực tiếp từ website là sử dụng kho phim có sẵn trên các website hoặc copy đường link Fshare.vn từ bên ngoài vào cho FPT Play HD.
> Trải nghiệm FPT Play HD

Vừa qua, FPT Telecom phối hợp cùng diễn đàn HDVietnam tổ chức buổi offline trải nghiệm và giới thiệu sản phẩm FPT Play HD. Buổi offline là dịp để thành viên của diễn đàn tìm hiểu về chất lượng hình ảnh, âm thanh, vấn đề tương thích với các phần mềm, định dạng file dữ liệu, thông số kỹ thuật... khi sử dụng sản phẩm Play HD; Chất lượng đường truyền cáp quang (FTTH); Tiện ích mới vừa load vừa xem phim của Fshare…

Cùng xem phim HD theo phong cách FPT:

d

Buổi trải nghiệm FPT Play HD được tổ chức tại TP HCM đã thu hút khá nhiều người yêu thích công nghệ và thành viên của diễn đàn chuyên về HD.

d

Bộ giải mã FPT PLay HD bao gồm một set-top box, remote có thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, giải mã hình ảnh full HD và âm thanh 5.1 dựa trên chip Sigma SMP8671.

d

Khi kết nối Internet của FPT, bộ giải mã FPT Play HD cung cấp một hệ thống dịch vụ phu phú gồm truyền hình, phim truyện, tìm kiếm phim ảnh, ứng dụng trực tuyến và các kênh thông tin như báo VnExpress, Youtube...

d

Kho dữ liệu của OneTV lên đến 1.500 phim. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm phim theo tên bằng remote. FPT Telecom cung cấp phim chuẩn HD, âm thanh 5.1. Bộ giải mã giúp người dùng có thể tùy chỉnh xem phim theo sở thích của mình. Ngoài ra, FPT Play HD còn có khả năng chơi phim HD từ ổ cứng như các đầu HD thông thường khác.

d

FPT Telecom cung cấp hơn 123 kênh truyền hình, trong đó có các kênh chuẩn SD và 23 kênh chuẩn HD.

d

Kho ứng dụng trên FPT Play HD được cung cấp miễn phí. Trong khi đó, dịch vụ VOD sẽ được cung cấp dựa trên cước phí thuê bao hằng tháng.

d

Một trong những tính năng đáng chú ý trên FPT Play HD được thành viên HDVietnam đánh giá cao là khả năng xem hoặc tải phim trực tiếp từ kho dữ liệu Fshare, và lấy phụ đề từ kho Subscene.

Tính năng xem và tải phim Movie Finder trên FPT Play HD tìm kiếm những bộ phim trên cộng đồng chia sẻ phim, trên cộng đồng chia sẻ phim này đều là mới nhất, cập nhật liên tục, chất lượng phim từ HD đến full HD.

Tính năng xem và tải phim Movie Finder trên FPT Play HD tìm kiếm những bộ phim trên cộng đồng chia sẻ phim, nơi cập nhật liên tục, chất lượng phim từ HD đến full HD.

d

Giao diện quản lý danh sách phim trên trình duyệt. Người dùng tìm tên phim sẽ ra đường link.

d

Dễ dàng tìm phụ đề cho những phim mới nhất trên thị trường.

d

Người dùng có thể sử dụng smartphone hay máy tính để điều khiển từ xa tính năng Movie Finder trên FPT Play HD.

d

Thật đơn giản để tìm ra mã phim bằng điện thoại di động.

d

Phụ đề có thể tùy chỉnh màu sắc, vị trí... “Điểm mạnh của phương pháp này đó là không cần tới ổ cứng và có thể xem bất kỳ lúc nào”, anh Việt Anh, diễn đàn HDVietnam, hào hứng.

Na Vy

Ý kiến

()