Chúng ta

FPT Play HD có thêm hai gói kênh HD

Thứ sáu, 19/7/2013 | 11:08 GMT+7

FPT Telecom chính thức ra mắt hai gói kênh VTVcab HD và VTC HD trên bộ giải mã FPT Play HD từ ngày 14/7.
> 'Dùng FPT Play HD, bỏ luôn ổ cứng'

Đây là chương trình hợp tác giữa FPT Telecom với Công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty VTC Dịch vụ Truyền hình số (VTC Digital) nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ truyền hình đẳng cấp, chất lượng HD với giá ưu đãi nhất.

Gói kênh VTVcab HD có 18 kênh bao gồm 16 kênh SD và 2 kênh HD; Gói kênh VTC HD có 20 kênh bao gồm 15 kênh SD và 5 kênh HD. Trong đó, các gói kênh đều có đầy đủ các kênh truyền hình có lượng khán giả cao, định vị thương hiệu của VTVcab và VTC như Phim Việt, Style TV, O2TV, InvestTV, Bi-Bi (VTVcab) hay nhóm kênh từ VTC 1 đến VTC 16 (VTC).

d

Kênh Cartoon Network nét rất căng nhờ hình ảnh đạt chuẩn HD. Hình ảnh được ghi lại tại buổi trải nghiệm FPT Play HD của diễn dàn HDVietnam. Ảnh: V.N.

Đặc biệt, hai gói kênh này cho phép khán giả trải nghiệm dịch vụ truyền hình “đỉnh cao” chuẩn HD hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động với các kênh thể thao giải trí hàng đầu hiện nay như: Bóng đá TV HD, Thể thao TV HD (VTVcab) và các kênh VTC HD 1, 2, 3; VTC3 HD và iTV HD (VTC).

Ngoài ra, FPT Telecom còn cung cấp gói dịch vụ Premium HD với tổng cộng 85 kênh bao gồm 7 kênh HD chính thức và 8 kênh HD thử nghiệm.

Khách hàng của FPT Telecom đăng ký các gói dịch vụ HD sẽ được hưởng mức giá thuê bao hấp dẫn như sau: Gói VTVcab HD: 30.000 đồng/tháng; Gói VTC HD: 27.300 đồng/tháng; Gói Premium HD: 140.000 đồng/tháng. (Mức giá trên chưa bao gồm 10% VAT)

Hệ thống sẽ hiện ra thông báo đăng ký dịch vụ khi khách hàng chọn xem kênh truyền hình thuộc các nhóm kênh trên. Khách hàng làm theo hướng dẫn hoặc gọi tổng đài số (04 hoặc 08) 7300 8888 để được hướng dẫn sử dụng dịch vụ hoặc truy cập website http://hd.fpt.vn để biết thêm chi tiết.

Nguyên Văn

Ý kiến

()