Chúng ta

FPT Telecom Lạng Sơn quyết tâm hoàn thành mục tiêu 2014

Chủ nhật, 18/5/2014 | 16:34 GMT+7

"Trong một năm qua, FPT Telecom Lạng Sơn đã đạt được những thành tựu nhất định. Hy vọng các bạn tiếp tục phát huy tinh thần làm việc máu lửa để hoàn thành mục tiêu năm nay", anh Trần Hữu Sơn, GĐ vùng 2, nhắn nhủ trong lễ sinh nhật một tuổi của chi nhánh.
> FPT Shop 'cập bến' Đồng Tháp và Vũng Tàu

Ngày 15/5, FPT Telecom Lạng Sơn tròn một tuổi. Nhân dịp này, Ban Giám đốc chi nhánh đã phát động “Tháng hành động thi đua lập thành tích mừng sinh nhật". Đơn vị đặt mục tiêu phát triển 250 thuê bao trong tháng 5 và phá kỷ lục thuê bao trên một tháng.

a

Lễ sinh nhật vui nhộn của FPT Telecom Lạng Sơn ngày 17/5.

Theo anh Duong Quang Nam, Phó GĐ chi nhánh, để hoàn thành được mục tiêu này, bộ phận kinh doanh đã tăng cường công tác quảng bá hình ảnh, làm hệ thống bảng biển xã hội cho địa phương, chạy roadshow, tặng voucher khuyến mại phí hòa mạng, tặng quà sinh nhật cho các khách hàng, đối tác, đặt băng-rôn, khẩu hiệu tại tất cả ngõ ngách trên địa bàn thành phố.

Do thời tiết bắt đầu vào mùa hè, nên CBNV chi nhánh phải thay đổi thời gian tiếp xúc khách hàng vào buổi chiều tối để tăng hiệu quả bán hàng và tăng năng suất lao động.

Bên cạnh đó, chi nhánh còn chú ý đến hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng và đặc biệt ưu tiên những người có góp ý về chất lượng dịch vụ, với mục tiêu giữ chân người dùng lên hàng đầu. "Chúng tôi cũng đề ra mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu thu hồi công nợ thách thức 99.3%", anh Nam cho hay.

Hoạt động hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng cũng được quan tâm hàng đầu mới mục đích hỗ trợ khách hàng nhanh nhất khi phát sinh yêu cầu bảo trì, đảm bảo 100% người dùng mới sẽ được sử dụng dịch vụ sau khi ký hợp đồng 48 giờ.

Anh nhận định, TP Lạng Sơn cách cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị 14 km, là đô thị phát triển mạnh về kinh doanh buôn bán hàng hóa giữa Trung Quốc và Việt Nam. Giao thông đi lại với Hà Nội tương đối thuận lợi, thu nhập và đời sống của người dân trong thành phố khá cao là điều kiện thuận lợi cho chi nhánh phát triển.

Tuy nhiên, nhìn chung mặt bằng dân trí còn thấp so với một số tỉnh miền xuôi, nguồn lao động trẻ có trình độ văn hóa mong muốn làm việc cho các tổ chức, doanh nghiệp không nhiều. Đặc biệt, việc tuyển dụng, giữ chân nhân viên rất khó khăn và gặp sự cạnh tranh mạnh mẽ của đối thủ.

"Để khắc phục những khó khăn này, chúng tôi sẽ chú trọng làm việc theo quy trình, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán hàng, khẳng định thương hiệu của FPT Telecom tại thị trường, nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường hoạt động văn hóa thể thao, xây dựng đội ngũ nhân sự chủ chốt tại các bộ phận để đáp nhu cầu mở rộng vùng phủ ra các huyện trong những năm tới", anh Nam cho hay.

Năm 2013, FPT Telecom Lạng Sơn đạt 110% kế hoạch phát triển thuê bao. Quý 1 vừa qua, chi nhánh hoàn thành gần 107% kế hoạch doanh thu. Năm 2014, đơn vị sẽ nỗ lực đạt 105% kế hoạch phát triển thuê bao và 110% kế hoạch doanh thu.

Một số hình ảnh trong lễ sinh nhật:

a

Anh Dương Quang Nam (trái), Phó GĐ chi nhánh Lạng Sơn và anh Dương Thanh Sơn (phải), GĐ chi nhánh Bắc Giang, cùng cắt bánh mừng sinh nhật một tuổi. Hiện, FPT Telecom Lạng Sơn có 30 CBNV, tọa lạc ở 312 Bà Triệu, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

a

Mọi người cùng hòa chung trong giai điệu rộn ràng của ca khúc "Chúc mừng sinh nhật".

a

Anh Dương Quang Nam chia sẻ niềm tự hào vì những nỗ lực, cố gắng của CBNV chi nhánh trong một năm qua, đồng thời bày tỏ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014. Gánh trên vai trọng trách mới, anh Nam cũng đã có những chiến lược cụ thể nhằm đưa FPT Telecom Lạng Sơn phát triển hơn nữa.

a

Như thường lệ, các ca khúc STCo lại ngân vang trong lễ sinh nhật của người FPT Telecom.

a

Anh Trần Hữu Sơn (ngoài cùng bên trái), Giám đốc Vùng 2, cho hay: "Trải qua một năm xây dựng và phát triển, FPT Lạng Sơn đã có những nỗ lực đáng ghi nhận, hoàn thành tốt các mục tiêu được giao. Hy vọng các bạn tiếp tục phát huy tinh thần làm việc máu lửa để mang lại những thành quả tốt hơn nữa".

a

Trao quà cho các CBNV có sinh nhật trong tháng 5 cùng với sinh nhật chi nhánh.

a

Niềm vui và nụ cười "được mùa" của anh Mai Văn Chiều, FPT Telecom Bắc Giang, khi được nhận phần quà dành cho đội Nhất phần chơi kéo co.

a

Phong cách biểu diễn "không giống ai" của đại diện từ Bắc Giang. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, hai chi nhánh Bắc Giang và Lạng Sơn thường được ví như "anh em ruột thịt", luôn đồng hành trong mọi hoạt động văn hóa văn nghệ và giúp đỡ lẫn nhau trong kinh doanh. Anh Dương Thanh Sơn cũng là GĐ phụ trách chi nhánh Lạng Sơn thời gian qua.

sn-10-817740-1413023309.jpg

Mọi người cùng hòa mình trong những bài hát karaoke vui nhộn, đánh dấu buổi lễ sinh nhật đáng nhớ.

a

"Tất cả anh em FPT Lạng Sơn là một gia đình, luôn đoàn kết, sẻ chia và giúp đỡ lẫn nhau. Chúng tôi tự hứa sẽ cùng nhau cố gắng để đạt kết quả tốt nhất, đưa chi nhánh ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa", anh Đổng Hoàng Nam, phòng Kinh doanh, chia sẻ.

Tây Hạ

Ý kiến

()