Chúng ta

FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên chính thức hoạt động

Thứ tư, 11/4/2012 | 10:18 GMT+7

Chi nhánh kỳ vọng hết năm nay sẽ đạt 80% hạ tầng và tiếp tục mở rộng vào thành phố Hưng Yên.
> Khai trương chi nhánh FPT Telecom Hưng Yên

Sau 2 tuần triển khai trương và thử nghiệm dịch vụ, FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên đã chính thức hoạt động và cung cấp dịch vụ mạnh mẽ từ ngày 9/4.

Theo anh Trần Hữu Sơn, Phó Giám đốc FPT Telecom Vùng 2, việc kinh doanh của chi nhánh khá khả quan. “Một thời gian dài đối thủ đang độc quyền chiếm lĩnh thị trường, chất lượng dịch vụ không ổn định và việc chăm sóc khách hàng chưa được tốt nên FPT về địa phương là một luồng gió mới. FPT đã đánh đúng tâm lý khách hàng về dịch vụ tận nơi, chăm sóc nhiệt tình với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết”, anh cho biết.

CBNV chi nhánh

Chủ trương của FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên là giới thiệu dịch vụ đến tận nhà. Ảnh: Ánh Tuyết. 

Chủ trương của FPT tại chi nhánh này là giới thiệu dịch vụ tới từng nhà không quảng bá rầm rộ. Nhân sự của chi nhánh đang đang là 18 người.  

FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên kỳ vọng hết năm nay sẽ đạt 80% hạ tầng và tiếp tục triển khai mở rộng vào thành phố. Hiện tại, chi nhánh đang đặt tại số 6, đường 196, Phố Nối, Hưng Yên.

Hưng Yên là tỉnh có điều kiện địa lý thuận lợi do có quốc lộ số 5 chạy qua, nối Hà Nội - Hải Phòng. Nằm trong khu vực trọng điểm tam giác kinh tế Bắc Bộ nên Hưng Yên có nhiều ưu thế để phát triển kinh tế công nghiệp và dịch vụ.

Kỳ vọng của chi nhánh này là đến hết năm 2012 sẽ đạt 80% hạ tầng. Ảnh: Ảnh Tuyết.

CBNV FPT Telecom Hưng Yên quảng bá dịch vụ tại khu dân dư. Ảnh: Ảnh Tuyết.

Đât cũng là tỉnh công nghiệp phát triển nhanh và mạnh nhất của miền Bắc. Hiện nay trên địa bàn tỉnh có rất nhiều các khu công nghiệp lớn như Phố Nối A, Phố Nối B (khu công nghiệp dệt may), khu công nghiệp Thăng Long II (Mitsutomo Nhật Bản), khu công nghiệp Như Quỳnh, khu công nghiệp Minh Đức, khu công nghiệp nhỏ Kim Động, khu công nghiệp Quán Đỏ...

Sản phẩm công nghiệp của tỉnh là dệt may, giày da, ô tô, xe máy, công nghiệp thực phẩm... Cơ cấu theo hướng phát triển kinh tế công nghiệp và dịch vụ đang là chủ đạo.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh có rất nhiều các khu đô thị mới xây dựng với quy hoạch rất hiện đại và văn minh như: Khu đô thị Ecopark (Văn Giang), khu đô thị Phố Nối B, khu Việt kiều, khu đô thị đại học Phố Hiến (thành phố Hưng Yên và huyện Tiên Lữ)...

Lâm Thao

Ý kiến

()