Chúng ta

Khai trương chi nhánh FPT Telecom Hưng Yên

Thứ năm, 22/3/2012 | 14:05 GMT+7

Hưng Yên - chi nhánh thứ 13 tại miền Bắc của FPT Telecom sẽ chính thức cung cấp dịch vụ ra thị trường từ ngày 1/4 tới.
> FPT Telecom tiếp tục mở rộng vùng phủ

Ngày 20/3, lễ khai trương FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên đã được diễn ra trong không khí đầm ấm tại trụ sở chi nhánh số 6, đường 196, Phố Nối, Hưng Yên.

Tham gia lễ khai trương có anh Hoàng Trung Kiên, Giám đốc Vùng 1-2 FPT Telecom, anh Đinh Văn Thụ, Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên, cùng toàn thể CBNV chi nhánh.

Anh Hoàng Trung Kiên đã chúc mừng CBNV chi nhánh Hưng Yên - chi nhánh thứ 13 của FPT Telecom tại miền Bắc. “13 là con số thiêng của tập đoàn. Tôi hy vọng trong nửa năm tới FPT Telecom sẽ tiến sâu vào thành phố để cung cấp dịch vụ đến mọi nhà”, anh Kiên nói.

Lãnh đạo và CBNV FPT Telecom nâng ly chúc mừng chi nhánh Hưng Yên khai trương. Ảnh: Ánh Tuyết.

Lãnh đạo và CBNV FPT Telecom nâng ly chúc mừng chi nhánh Hưng Yên khai trương. Ảnh: Ánh Tuyết.

Bắt đầu từ ngày 20/3, FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên sẽ cung cấp dịch vụ ADSL cho khách hàng tại các khu vực đã có vùng phủ và sẽ cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ từ 1/4.

Hưng Yên là tỉnh có điều kiện địa lý thuận lợi do có quốc lộ số 5 chạy qua, nối Hà Nội - Hải Phòng. Nằm trong khu vực trọng điểm tam giác kinh tế Bắc Bộ nên Hưng Yên có nhiều ưu thế để phát triển kinh tế công nghiệp và dịch vụ.

Hưng Yên là một tỉnh công nghiệp phát triển nhanh và mạnh nhất của miền Bắc. Hiện nay trên địa bàn tỉnh có rất nhiều các khu công nghiệp lớn như phố nối A, phố nối B (khu công nghiệp dệt may), khu công nghiệp Thăng long II (Mitsutomo Nhật Bản), khu công nghiệp Như Quỳnh, khu công nghiệp Minh Đức, khu công nghiệp nhỏ Kim Động, khu công nghiệp Quán Đỏ...

Sản phẩm công nghiệp của tỉnh là dệt may, giày da, ô tô, xe máy, công nghiệp thực phẩm... Cơ cấu theo hướng phát triển kinh tế công nghiệp và dịch vụ đang là chủ đạo.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh có rất nhiều các khu đô thị mới xây dựng với quy hoạch rất hiện đại và văn minh như: Khu đô thị Ecopark (Văn Giang), khu đô thị Phố Nối B, khu Việt kiều, khu đô thị đại học Phố Hiến (thành phố Hưng Yên và huyện Tiên Lữ)...

Lâm Thao

Ý kiến

()