Chúng ta

FPT Software về Nhất thi đua quý II

Thứ hai, 28/7/2014 | 15:59 GMT+7

Giành điểm tuyệt đối ở 2/3 nội dung trong chủ đề Toàn cầu hóa, FPT Software dẫn đầu cuộc đua kinh doanh quý II.
> Thi đua kinh doanh tiếp tục được triển khai năm nay / Công bố giải thưởng thi đua 2014 / FPT Retail dẫn đầu thi đua kinh doanh quý 1

Theo báo cáo của Tiểu ban thi đua, tính đến ngày 30/6, FPT Software đứng đầu về tăng trưởng số lượng nhân viên Việt Nam làm việc tại nước ngoài với 154,4%; và tăng trưởng số lượng nhân viên là người nước ngoài làm việc tại đơn vị với 48%.

FPT Software liên tục nằm trong Top 3 ở cả hai chặng thi đua. Ảnh: Thanh Tú

FPT Software liên tục nằm trong Top 3 ở cả hai chặng thi đua. Ảnh: Thanh Tú.

Giành điểm tuyệt đối ở hai hạng mục này đã giúp FPT Software có tổng số điểm trong cả 6 tháng đầu năm cao nhất trong tập đoàn. Thành tích này đem về cho FPT Software 30 triệu đồng tiền thưởng.

Trong cuộc đua này, hạng mục tăng trưởng doanh thu Toàn cầu hóa của 6 tháng đầu năm 2014 so với cùng kỳ năm ngoái thuộc về FPT Online với 121,2%.

Kết quả thi đua quý II. Nguồn: Tiêu ban thi đua.

Kết quả thi đua quý II. Nguồn: Tiểu ban Thi đua.

Hiện tại, trên bảng tổng sắp, Khối giáo dục FPT và FPT Retail lần lượt giành vị trí số 2, 3 trong chặng này. Trong chặng I, vị trí dẫn đầu thuộc về FPT Retail, FPT Software và FPT Trading đứng thứ 2,3.

Quý III, các đơn vị sẽ tham gia thi đua ở chủ đề Công nghệ với các nội dung: Tăng trưởng tỉ lệ ngân sách chi cho công nghệ/tổng ngân sách được phê duyệt (mốc là phải lớn hơn 80%) so với cùng kỳ năm ngoái; Tăng trưởng số lượng phát minh/sáng chế được công nhận đến ngày 1/9 so với cùng kỳ năm ngoái; Tăng trưởng số lượng Cán bộ công nghệ từng CTTV so với cùng kỳ năm ngoái.

Thi đua 2014 là cuộc thi tiếp nối “ 12 chặng +1” tổ chức nhân sự kiện 25 năm thành lập tập đoàn. Ở cuộc thi lần này, các công ty thành viên sẽ thi đua theo từng quý thay vì theo từng tháng như trước. Theo đó, mỗi quý sẽ có một chủ đề, mỗi chủ đề với 3 chỉ tiêu, với tổng trị giá giải thưởng là 30 triệu đồng. Hiện, giải thưởng cuối cùng vẫn chưa được tập đoàn công bố.

Thanh Nga

Ý kiến

()