Chúng ta

FPT Shop nằm trong Top 100 thương hiệu uy tín 2013

Thứ ba, 17/12/2013 | 12:31 GMT+7

Sau nhiều vòng khảo sát, chấm hồ sơ năng lực và lấy ý kiến đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng, Hệ thống bán lẻ FPT Shop của Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã được vinh danh tại lễ trao giải Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng 2013.
> Trải lòng trong ngày hội teambuiding của FPT Retail

Chương trình được tổ chức vào ngày 14/12 tại Nhà hát Lớn, số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phó TGĐ FPT Retail Trịnh Hoa Giang nhận giải thưởng. Ảnh: Lưu Hà.

Phó TGĐ FPT Retail Trịnh Hoa Giang nhận giải thưởng. Ảnh: Lưu Hà.

Vào trung tuần tháng 11, FPT Retail đăng ký tham gia cuộc thi “Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng năm 2013”. Với mạng lưới vùng phủ 100 shop bán lẻ, trải dài hơn 40 tỉnh thành trên cả nước, FPT Shop đã được vinh danh tại lễ trao giải.

Cùng với FPT Shop, còn có 99 thương hiệu khác nhận được giải thưởng này.

Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng 2013 là giải thưởng được tổ chức dưới sự bảo trợ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cơ quan thường trực ban chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam.

Nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam, hoạt động bình chọn được thực hiện khắt khe dựa trên các tiêu chí về doanh thu, thị trường, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, giải thưởng đã trở thành biểu tượng thành công và khẳng định vị thế của những doanh nghiệp thành công nhất Việt Nam.

Chương trình được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC1.

Thanh Nga

Ý kiến

()