Chúng ta

Trải lòng trong ngày hội teambuiding của FPT Retail

Thứ năm, 12/12/2013 | 17:13 GMT+7

Cười thả ga, vui hết mình, khóc vì xúc động... là những kỷ niệm đáng nhớ của gần 140 cán bộ quản lý khu vực miền Trung và phía Nam Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) trong hoạt động tập thể của đơn vị vào đầu tháng 12 vừa qua tại Vũng Tàu.
> FPT Retail tài trợ 20 triệu đồng cho tuyển FPT

Với mục đích gắn kết CBNV và hoàn thiện chất lượng phục vụ, chương trình teambuilding của FPT Retail được tổ chức với chủ đề "5C- hành trình phục vụ khách hàng". Từ khóa "5C" được hiểu là "Chủ động - Cười - Chào - Chăm sóc - Cảm ơn".

140 cán bộ quản lý FPT Retail tham gia chương trình.

Các cán bộ quản lý khu vực miền Trung và phía Nam của FPT Retail tham gia chương trình. Ảnh: Quang Long.

Ngoài phần giao lưu, vui chơi, chương trình cũng dành nhiều thời gian để các cán bộ chia sẻ, trải lòng mình về công việc với phần "Talkshow".

Vào FPT được một năm khi chuyển từ quản lý ngành thời trang sang bán lẻ đồ công nghệ, chị Nguyễn Huỳnh Thùy Trang, quản lý FPT Shop Bình Dương, tâm sự: "Từ một người không biết nhiều về các sản phẩm công nghệ, cách sử dụng phần mềm hệ thống, trải qua nhiều giai đoạn khó khăn tưởng chừng như sắp bỏ cuộc nhưng nghĩ đến sự quan tâm của lãnh đạo, hỗ trợ của đồng nghiệp và điều quan trọng là nhiệt huyết máu lửa, tình yêu FPT Shop cứ ngày càng lớn dần khiến tôi không thể rời FPT Shop".

Đoàn có ghé qua Shop Vũng Tàu và Shop Bà Rịa để thăm Anh/em biểu dương lực lượng và nhảy Gangnam Style PR cho Shop

Nhảy Gangnam Style tại FPT Shop Vũng Tàu để biểu dương lực lượng. Ảnh: Quang Long.

"Đặc biệt, sau khi trải nghiệm hành trình '5C', vui chơi, học tập cùng các đồng nghiệp, tôi càng yêu công ty hơn, thấy mình nhiệt huyết hơn và sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian tới", chị nói.

Bên cạnh thời gian vui vẻ, teambuilding của FPT Retail cũng có những phút giây lắng đọng khi clip "FPT Shop Đà Nẵng chống chọi với cơn bão để bảo vệ tài sản của công ty" được trình chiếu.

Trò chơi đầy kịch tính của các cán bộ quản lý FPT Retail. Ảnh: Thanh Huyền.

Trò chơi đầy kịch tính của các cán bộ quản lý FPT Retail. Ảnh: Thanh Huyền.

Xúc động trước những tình cảm của đồng nghiệp, Giám đốc Trung tâm Đào tạo, phát triển nguồn nhân lực FPT Retail Huỳnh Thị Cao Thi chia sẻ: "Cách đây 3 tháng, khi đào tạo khóa quản lý, nhìn các bạn còn non và ngơ ngác lắm… Nhưng khi được đi và trải nghiệm các hoạt động cùng, tôi ngạc nhiên khi thấy mọi người đã trưởng thành và thay đổi rất nhiều. Không chỉ bán hàng giỏi, các bạn đều rất sáng tạo, nhiệt tình, máu lửa".

Tiết múc

Tiết mục đặc sắc trong phần Gala Diner của FPT Retail khu vực miền Bắc. Ảnh: Thanh Huyền.

Khép lại chương trình, nhiều cán bộ mong muốn đơn vị nên tổ chức các buổi teambuilding hằng năm để mọi người thêm hiểu và gắn kết với nhau.

Tại Hà Nội, một chương trình tương tự đã được tổ chức trong hai ngày 10, 11/12 tại Hòa Bình.

Tô Ngà

Ý kiến

()