Chúng ta

FPT Shop độc quyền bán Samsung Galaxy S5 vàng

Chủ nhật, 30/3/2014 | 15:16 GMT+7

Galaxy S5 dự kiến có mặt tại FPT Shop từ ngày 15/4, trong đó màu Gold (vàng) được dự đoán là ‘hot’ nhất sẽ chỉ do đơn vị phân phối.
> FPT Shop tham gia Hội sách TP HCM

“Khi đặt mua Galaxy S5, khách hàng sẽ nhận được quà tặng trị giá 6.200.000 đồng. Riêng màu vàng, do số lượng có hạn và chỉ được phân phối tại FPT Shop nên sẽ tạo sức hút lớn với tín đồ Samsung”, anh Nguyễn Lê Minh, Giám đốc ngành hàng điện thoại, cho biết.
 
Sản phẩm Galaxy S5 có giá bán dự kiến là 15.990.000 đồng dành cho tất cả các màu đen, trắng và vàng. Đối với Galaxy S5 Gold, 300 khách đặt mua đầu tiên sẽ được tặng loa Bluetooth trị giá 3 triệu đồng, 200 khách hàng đặt mua tiếp theo sẽ được nhận tai nghe Bluetooth Plantronics trị giá 800.000 đồng.

500 khách đặt mua Galaxy S5 màu trắng và đen đầu tiên sẽ được tặng bộ quà gồm sạc dự phòng 5000 mAh trị giá 600.000 đồng, sim 3G có tài khoản 4.800.000 đồng và tai nghe Bluetooth Plantronics 800.000 đồng.

Khách hàng có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây để đặt mua, hoặc gọi số hotline 1900 6606 để được tư vấn.

Một số hình ảnh về sản phẩm:

a

Samsung Galaxy S5 Gold sẽ được bán duy nhất tại FPT Shop.

a

Hiện Galaxy S5 có 4 màu, trong đó màu vàng được dự đoán là 'hot' nhất với vẻ tinh tế, sang trọng và quý phái.

s-6-741623-1413020540.jpg

Thiết kế Samsung Galaxy S5 nổi bật vì phần mặt lưng với những chấm nhỏ được đục tỉ mỉ. Ngoài mặt trang trí, những chấm nhỏ này còn cho cảm giác cầm vừa chắc chắn, vừa mềm mại.

a

Máy cũng được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 801 mạnh mẽ từ Qualcomm. Mỗi nhân có xung nhịp 2,5 Ghz giúp máy có tốc độ xử lý nhanh, tiết kiệm điện năng.

a

Mặc dù có vẻ bề ngoài mảnh mai khi độ mỏng chỉ 8 mm, Samsung Galay S5 lại là chiếc smartphone cực bền. Với chứng chỉ chống nước IP67, Galaxy S5 chống được tất cả những gì làm hại đến nó, kể cả mồ hôi, nước, chất lỏng, cát và bụi.

a

Sử dụng công nghệ cao cấp nhất của hãng, màn hình 5,1 inch Full HD Super AMOLED trên Galaxy S5 sẽ đem lại những trải nghiệm sống động. Độ tương phản cũng được nâng cao và khả năng điều chỉnh độ sáng linh hoạt dựa theo điều kiện ánh sáng giúp máy luôn hiển thị tối ưu trong mọi hoàn cảnh: rõ ràng khi trời nắng gắt và dịu nhẹ khi trời tối.

a

Không chỉ ấn tượng về chất lượng ảnh chụp chi tiết, màu sắc chân thực, camera 16MP thế hệ mới trên Galaxy S5 còn lấy nét cực nhanh, giúp bạn chụp những hình ảnh chuyển động một cách sắc nét.

a

Quá trình bảo mật đã lên một tầm cao mới: Cảm biến vân tay cực nhạy nằm ngay trên phím Home cho phép bạn mở khóa cực nhanh và an toàn. Do vậy, khi bạn thanh toán trực tuyến trên Paypal sẽ không cần mất thời gian nhập mật khẩu phiền phức, chỉ cần một cái vuốt nhẹ, quá trình thanh toán đã hoàn tất.

a

Galaxy S5 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có Cảm biến đo nhịp tim tích hợp, cho phép bạn đo nhịp tim trực tiếp trên điện thoại. Chỉ cần đặt nhẹ ngón tay lên mặt sau, nhịp tim của bạn sẽ được đo một cách chính xác.

a

Ngoài viên pin dung lượng lớn đến 2800 mAh, Samsung Galaxy S5 còn có chế độ sử dụng Ultra Power Saving Mode (siêu tiết kiệm điện) để kéo dài thời lượng pin.

Tây Hạ

Ảnh: FPT Shop

Ý kiến

()