Chúng ta

FPT Shop tham gia Hội sách TP HCM

Thứ sáu, 28/3/2014 | 09:22 GMT+7

Bên cạnh việc được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm và các chính sách khuyến mãi của FPT Shop, người tham dự còn có cơ hội dán màn hình điện thoại với giá chỉ 9.000 đồng.
> FPT IS tham gia hội chợ tuyển dụng

Hội sách TP HCM lần thứ 8 diễn ra từ ngày 24 - 30/3 tại công viên Lê Văn Tám, quận 1, TP HCM, thu hút hàng chục nghìn lượt người thăm quan, mua sắm mỗi ngày. Dịp này, Hệ thống Trung tâm Bán lẻ FPT Shop (thuộc FPT Retail) phối hợp cùng Thái Hà Books tham gia hội sách trên phương diện hợp tác song phương.

a

Rất đông người tham dự hội sách đã thăm quan và sử dụng dịch vụ của FPT Shop. Ảnh: FPT Retail.

Theo đó, FPT Shop sẽ sử dụng một phần gian hàng của đối tác để thực hiện các hoạt động của đơn vị như: Vệ sinh smartphone miễn phí; Tư vấn sản phẩm kỹ thuật số; Giới thiệu những chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng nổi bật trong tháng 3 là " Dùng thử 7 ngày - Đổi trả 1 năm miễn phí các sản phẩm iPhone, iPad"; Cập nhật phần mềm iOS 7.1 miễn phí...

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội dán màn hình điện thoại với giá chỉ 9.000 đồng. Chương trình độc đáo và mới lạ này đã nhanh chóng thu hút đông đảo người tham dự hội sách đến với gian hàng của FPT Shop.

Bên cạnh đó, những khách hàng mua sắm từ 150.000 đồng trở lên tại Thái Hà Books còn có cơ hội nhận phiếu bốc thăm may mắn. Phần thưởng là 2 chiếc smartphone Samsung Galaxy Y do FPT Shop tài trợ.

a

Ngoài việc được dán màn hình điện thoại với giá rẻ, khách hàng còn có dịp sử dụng nhiều dịch vụ miễn phí cũng như biết thêm nhiều chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng ưu việt của FPT Shop. Ảnh: FPT Retail.

Anh Nguyễn Đăng Khoa, chuyên viên Marketing FPT Shop, cho biết, đông đảo khách hàng và nhận ra rằng họ rất quan tâm đến chương trình "Dùng thử 7 ngày - Đổi trả 1 năm miễn phí các sản phẩm iPhone, iPad" cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác của đơn vị.

Nằm trong chương trình "Dùng thử 7 ngày - Đổi trả 1 năm miễn phí các sản phẩm iPhone, iPad", khách hàng còn được giảm 40% giá gói Bảo hành vàng dành cho tất cả sản phẩm iPhone, iPad tại FPT Shop; tặng thêm bộ phần mềm bản quyền trị giá 8 triệu đồng và sạc dự phòng 600.000 đồng, sim 3G VinaPhone tài khoản 4,8 triệu đồng.

"Khi được nhân viên của FPT Shop nhiệt tình tư vấn chi tiết các chương trình này, khách hàng rất yên tâm và tin tưởng vào chính sách hướng đến lợi ích người tiêu dùng của công ty”, anh Khoa chia sẻ.

Hà Dương

Ý kiến

()