Chúng ta

FPT Shop Bạc Liêu lập kỷ lục ngày khai trương

Thứ sáu, 16/8/2013 | 16:38 GMT+7

"FPT Shop Bạc Liêu đã mang về doanh số ấn tượng, vượt mức của những cửa hàng đã khai trương trước đó tại miền Tây Nam bộ và tạo nên kỷ lục mới trong khu vực miền Nam của FPT Retail”, anh Lê Cao Bảo, phòng Marketing FPT Retail, chia sẻ.
> Mua laptop Core i3 trả góp 373.000 đồng mỗi tháng

Sáng ngày 15/8, Hệ thống cửa hàng bán lẻ FPT Shop (thuộc FPT Retail) khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bạc Liêu ở địa chỉ số 66 Hòa Bình, thành phố Bạc Liêu.

a

Đại diện FPT Retail và ban ngành địa phương cắt băng khai trương FPT Shop Bạc Liêu. Ảnh: Lê Cao Bảo.

Tham dự lễ khai trương có GĐ Kinh doanh toàn quốc FPT Retail Hoàng Trọng Huân, GĐ Kinh doanh khu vực miền Nam FPT Retail Huỳnh Chấn Cầu, cùng đại diện ban ngành địa phương và các nhãn hàng.

Trong ngày đầu tiên khai trương, FPT Shop tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Giờ vàng giá sốc, cơ hội mua các siêu phẩm Samsung Galaxy S4 chỉ với giá 15.979.000 đồng và quà tặng TV LCD trị giá 5.000.000 đồng; mua Nokia Lumia 920 chỉ với 9.990.000 đồng, tặng Nokia Asha 501 trị giá 1.999.000 đồng; mua sắm smartphone và điện thoại phổ thông với giá đặc biệt ưu đãi…

a

Đông đảo người dân địa phương đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm trong ngày khai trương. Ảnh: Lê Cao Bảo.

Ngoài ra, nhân dịp khai trương, FPT Shop còn tặng 20 thẻ nhớ 4 GB cho 20 khách hàng mua điện thoại Lenovo đầu tiên và 40 máy nghe nhạc MP3 cho 40 khách hàng mua laptop đầu tiên. Tham gia chương trình nổi bật nhất trong tháng là “ Sinh nhật rộn ràng - Bạt ngàn quà tặng” và có cơ hội nhận quà tặng lên đến 3.500.000 đồng khi mua các dòng sản phẩm thương hiệu Samsung… cùng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng “ made by FPT Retail”.

a

Anh Huỳnh Chấn Cầu (bên phải) trao phần thưởng là chiếc TV LCD 32 inch cho khách hàng may mắn trong ngày khai trương FPT Shop Bạc Liêu. Ảnh: Lê Cao Bảo.

Theo anh Lê Cao Bảo, FPT Shop Bạc Liêu tọa lạc ở vị trí đẹp, thuận lợi trong giao thương, cùng với việc quảng bá rộng khắp trước ngày khai trương nên cửa hàng đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm.

“Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các gói dịch vụ đặc biệt dành cho người tiêu dùng, chúng tôi kỳ vọng FPT Shop Bạc Liêu sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dân địa phương”, anh Bảo cho biết.

Dự kiến trong tháng 8, FPT Retail sẽ tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động thêm 2 cửa hàng mới tại Quảng Bình và An Giang, nâng tổng cộng cửa hàng trên toàn quốc của công ty lên con số 80, trong đó có 7 cửa hàng F.Studio by FPT chuyên doanh các sản phẩm và phụ kiện chính hãng của Apple.

Hà Dương

Ý kiến

()