Chúng ta

'FPT sẽ sớm phủ khắp Long An'

Thứ tư, 22/1/2014 | 18:23 GMT+7

"Mới hiện diện khoảng 1,5 năm nhưng các bạn đã làm được rất nhiều việc. Với tiềm năng và cơ hội rộng mở phía trước, tôi tin rằng FPT Telecom sẽ phủ sóng khắp Long An trong thời gian ngắn", ông Trần Hữu Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An nhấn mạnh.
> CEO FPT Telecom gặp gỡ sinh viên tài năng TP HCM

Theo ông Phước, trước khi FPT Telecom xâm nhập thị trường thì các sản phẩm/dịch vụ của FPT đã đến với Long An qua những dự án tin học triển khai cho các cơ quan hành chính. "FPT luôn dành được sự tín nhiệm của cán bộ và người dân Long An. Với xu hướng triển khai chính quyền điện tử, cơ hội cho FPT Telecom nói riêng và FPT nói chung là rất lớn khi mỗi người cũng phải trở thành công dân điện tử", ông Phước chia sẻ.

Đại diện UBND tỉnh Long An cho rằng dù đi sau nhưng FPT Telecom đã vững chắc trong việc chinh phục khách hàng và mở rộng thị trường. "Với nhân lực trẻ và cách quản lý bài bản, hiện đại, tôi tin rằng đơn vị sẽ thành công hơn nữa tại thị trường tỉnh nhà. Chính quyền và các cơ quan chức năng luôn tạo những điều kiện tốt nhất để những doanh nghiệp có tiềm năng như FPT Telecom phát triển", ông Phước khẳng định.

Tối 21/1, FPT Telecom Long An đã tổ chức tổng kết năm 2013. Tham dự chương trình có ông Trần Hữu Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An; ông Huỳnh Cao Chánh, Phó GĐ Sở Thông tin và truyền thông; ông Võ Ngọc Ẩn, trưởng phòng Văn hóa - thông tin thành phố Tân An; anh Diệp Minh Hoàng, GĐ FPT Telecom Vùng 5 kiêm GĐ chi nhánh và khoảng 70 CBNV đơn vị.

Trong lễ tổng kết hoạt động, đơn vị đã tôn vinh, khen thưởng các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc. Sau phần lễ, khách mời và CBNV FPT Telecom Long An đã cùng dự tiệc và giao lưu văn nghệ trong không gian ấm cúng và thắm tình hữu nghị.

Cùng xem lại buổi tổng kết của FPT Telecom Long An:

dsc0659-352577-1413017294.JPG

Các bài hát về mùa Xuân do CBNV đơn vị biểu diễn là tiết mục "khai vị" cho buổi lễ.

dsc0673-501719-1413017294.JPG

Khách mời và đồng nghiệp cùng theo dõi chương trình văn nghệ "cây nhà là vườn".

Anh Diệp Minh Hoàng cám ơn sự giúp đỡ của chính quyền và các ban ngành địa phương và đặc biệt là sự đồng tâm hiệp lực củ CBNV đơn vị đã vượt qua khó khăn

Anh Diệp Minh Hoàng cám ơn sự giúp đỡ của chính quyền, các ban ngành địa phương và đặc biệt là sự đồng tâm hiệp lực của CBNV đơn vị đã vượt qua khó khăn giúp chi nhánh có bước tạo đà tốt cho năm 2014.

dsc0699-615873-1413017294.JPG

"Mới hiện diện khoảng 1,5 năm nhưng các bạn đã làm được rất nhiều việc. Với tiềm năng và cơ hội rộng mở phía trước, tôi tin rằng FPT Telecom sẽ phủ sóng khắp Long An trong thời gian ngắn", ông Trần Hữu Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An nhấn mạnh. CBNV FPT Telecom nhiệt liệt hưởng ứng khi Phó Chủ tịch đánh giá cao và đặt niềm tin vào đơn vị.

Anh Hoàng vinh danh các cá nhân tiêu biểu năm 2013: chị Trần Thị Kim Ngân, nhân viên phòng kinh doanh; chị Trình Thị Thu Hương, cán bộ hành chính - nhân sự và anh Doãn Giang Nam, trưởng phòng kỹ thuật.

Anh Hoàng vinh danh các cá nhân tiêu biểu năm 2013: chị Trần Thị Kim Ngân, nhân viên phòng kinh doanh; chị Trình Thị Thu Hương, cán bộ hành chính - nhân sự và anh Doãn Giang Nam, trưởng phòng kỹ thuật.

Anh Lê Tấn Thành (trái), Phó GĐ chi nhánh trao phần thưởng cho các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2013: Phòng kỹ thuật, Phòng tổng hợp - dịch vụ khách hàng và Phòng kinh doanh.

Anh Lê Tấn Thành (trái), Phó GĐ chi nhánh trao phần thưởng cho các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2013: Phòng kỹ thuật, Phòng tổng hợp - dịch vụ khách hàng và Phòng kinh doanh.

ông Võ Ngọc Ẩn, trường phòng Văn hóa - thông tin thành phố Tân An

Ông Võ Ngọc Ẩn, trưởng phòng Văn hóa - thông tin thành phố Tân An, tặng CBNV các bài hát về mùa Xuân và miền đất miền Tây.

CBNV chi nhánh cùng nâng ly chúc mừng năm mới với những hy vọng mới.

CBNV chi nhánh cùng nâng ly chúc mừng năm mới với những hy vọng mới. Lãnh đạo chi nhánh đến từng bàn để nâng ly cùng CBNV. Năm nay, gia đình CBNV cũng tham gia chương trình tổng kết với chi nhánh.

d

FPT Telecom làm cây ước nguyện. Theo đó, mỗi CBNV sẽ ghi điều ước của mình và dán lên. "Ước mong cho gia đình gặp nhiều may mắn, mạnh khỏe, vợ chồng hạnh phúc và mau có tin vui", chị Nguyễn Thị Nở gửi gắm.

Lãnh đạo địa phương hòa đồng trong vòng tay người FPT.

Kết thúc phần tiệc, CBNV chi nhánh cùng hòa chung điệu nhảy. Lãnh đạo địa phương hòa đồng trong vòng tay người FPT.

Anh Nguyễn Huy Cường, FTI, là người khai phá và nguyên GĐ chi nhánh

Anh Nguyễn Huy Cường (áo vàng), FTI, người khai phá và nguyên GĐ chi nhánh, với bài hát tiếng Hoa quen thuộc.

CBNV chi nhánh và khách mời chụp hình lưu niệm.

CBNV chi nhánh và khách mời chụp hình lưu niệm. "Buổi lễ đơn giản nhưng ấm cúng và tràn đầy không khí vui vẻ, hào hứng. Ai cũng xúc động khi những điều ước của đồng nghiệp được đọc lên", anh Nguyễn Tấn Phát, FPT Telecom Long An, chia sẻ.

Na Vy

Ý kiến

()