Chúng ta

CEO FPT Telecom gặp gỡ sinh viên tài năng TP HCM

Thứ ba, 14/1/2014 | 09:40 GMT+7

TGĐ Nguyễn Văn Khoa sẽ có buổi trao đổi về kinh nghiệm làm việc và cơ hội ứng tuyển vào FPT với khoảng 30 sinh viên tài năng, thủ khoa các trường đại học trên địa bàn TP HCM.
> 'Chia sẻ của CEO FPT giúp tôi vững tin hơn'

Chương trình diễn ra lúc 14h ngày 14/1 tại phòng họp, tòa nhà FPT Tân Thuận. Tham gia buổi gặp gỡ còn có các lãnh đạo khác như anh Nguyễn Hoàng Linh, Phó TGĐ FPT Telecom; anh Phạm Công Hoàng, Phó TGĐ FPT Online; anh Phạm Duy Phúc, TGĐ FTI; cùng lãnh đạo các đơn vị.

d

Sinh viên Kinh tế hào hứng giao lưu trong chương trình CEO Talk. Ảnh: V.N.

Các lãnh đạo FPT sẽ nói về câu chuyện lập nghiệp, vượt qua khó khăn để khẳng định bản thân; Xu hướng công nghệ toàn cầu và cơ hội của sinh viên công nghệ; đồng thời chia sẻ những trải nghiệm thực tế và kinh nghiệm ứng tuyển. Cạnh đó, chương trình còn giới thiệu về FPT, FPT Telecom, FPT Online, FTI và các đơn vị trong tập đoàn.

“Buổi trao đổi dành cho những ứng viên tài năng quan tâm đến FPT. Chúng tôi luôn dành cơ hội để sinh viên có thể tham gia với tư cách thực tập, thử việc, ứng tuyển”, anh Khoa cho biết.

d

TGĐ Nguyễn Văn Khoa giải đáp thắc mắc của sinh viên. Ảnh: V.N.

Theo anh Khoa, cơ hội với FPT Telecom là các vị trí: Kinh doanh; nghiên cứu thị trường; Marketing các sản phẩm Internet, Dịch vụ giá trị gia tăng, truyền hình cáp, toàn cầu hóa; FTI sẽ có các cơ hội trong kinh doanh dự án trong nước, kinh doanh quốc tế; FPT Online ở các mảng kinh doanh quảng cáo, sản phẩm media, online; Game…

Trong năm 2013, FPT đã tổ chức CEO Talk tại Đại học Kinh tế Đại học Bách khoa TP HCM với hàng nghìn lượt sinh viên tham dự.

Na Vy

Ý kiến

()