Chúng ta

FPT Online công bố 5 hổ tướng Đại Việt

Thứ sáu, 23/3/2012 | 09:27 GMT+7

Năm vị tướng này sẽ là một phần trong dữ liệu về Hổ Tướng Đại Việt mà Ban điều hành game đang xây dựng.
> Các danh tướng Việt Nam sẽ xuất hiện trong Ngũ Hổ Tướng / 'Danh tướng Việt sẽ tham gia Ngũ Hổ Tướng'

Năm vị tướng đầu tiên sẽ hóa thân thành Hổ tướng Đại Việt trong game Ngũ Hổ Tướng sẽ là các anh hùng dân tộc Lý Thường Kiệt, Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn, Chiêu Minh Vương Trần Quang Khải, Hoài Văn Hầu Trần Quốc Toản và nữ tướng Bùi Thị Xuân.

Đại diện của FPT Online cho biết, năm vị tướng này sẽ là một phần trong dữ liệu về Hổ Tướng Đại Việt mà Ban điều hành game đang xây dựng. Danh sách hoàn chỉnh, đầy đủ sẽ được công bố vào ngày 23/3 tới và nhà phát hành sẽ dành nhiều phần quà giá trị cho những người chơi tham gia đóng góp ý tưởng cho dự án này.

Hoài Văn Hầu Trần Quốc Toản là một trong năm Hổ tướng Đại Việt trong Ngũ Hổ Tướng. Ảnh: FPT Online.

Hoài Văn Hầu Trần Quốc Toản là một trong năm Hổ tướng Đại Việt trong Ngũ Hổ Tướng. Ảnh: FPT Online.

Hiện tại, theo Giám đốc Dự án game, Nguyễn Ngọc Quang, FPT Online đang nghiên cứu, cân nhắc, lựa chọn để xây dựng hình ảnh, thông tin, cốt truyện… cho nhân vật.

Ngũ Hổ Tướng (tên gốc là Ngũ Hổ Thượng Tướng) là sản phẩm chủ đạo của công ty ChengDu Shenji - Trung Quốc. Ngũ Hổ Tướng chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào ngày 1/3 và ngay lập tức trở thành hiện tượng mới của làng game khi server Trương Phi đã nhanh chóng quá tải chỉ sau 3 phút mở cửa đón người chơi. Trong ngày ra mắt, nhà phát hành đã phải mở 8 cụm máy chủ để phục vụ nhu cầu của game thủ.

Ngũ Hổ Tướng được game thủ cho điểm cộng về đồ họa. Game có hệ thống trận mạc, tướng lĩnh, kỹ năng, chiêu thức được thể hiện có hồn và công phu, toát lên được đặc trưng về thời tiết, địa thế, không khí của những chiến trường kinh điển như Xích Bích.

Ngoài ra đòn kỹ năng còn tạo được những hiệu ứng độc đáo về góc nhìn, khiến trận chiến bớt trở nên nhàm chán. Ngũ Hổ Tướng cũng là webgame SLG (kiểu chơi chiến thuật thời gian thực) đầu tiên ở Việt Nam được tích hợp âm nhạc và giai điệu.

Lâm Thao

Ý kiến

()