Chúng ta

FPT là nhà phân phối duy nhất của Symantec tại Việt Nam

Thứ sáu, 19/9/2014 | 16:00 GMT+7

Symantec vừa chính thức công bố Công ty Thương mại FPT (FPT Trading) là nhà phân phối duy nhất, cung cấp toàn bộ sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam.
> FPT Trading là đối tác cấp cao của SAP Business One

Ông Hadiyanto Wibawa, Quản lý kênh Phân phối Khu vực Nam Á của Symantec, cho biết, hãng liên tục xem xét, đánh giá các chiến lược phân phối nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho đối tác và khách hàng. Quan hệ hợp tác tốt đẹp với FPT Trading đã chứng minh sự tương tác bổ trợ hiệu quả trong quan hệ kinh doanh giữa hai công ty.

"Với sự hỗ trợ của FPT Trading, chúng tôi tự tin có thể ghi những dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, đồng thời mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đối tác và khách hàng”, ông Hadiyanto Wibawa nói.

a

Việc trở thành nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam được coi là bước ngoặt quan trọng giữa FPT Trading và Symantech sau 10 năm hợp tác. Ảnh: FTG.

Chủ tịch kiêm TGĐ FPT Trading Trần Quốc Hoài cũng cho rằng đây là bước ngoặt quan trọng trong quan hệ giữa FPT Trading và Symantec sau 10 năm hợp tác thành công. Người đứng đầu Công ty Thương mại FPT tin tưởng kinh nghiệm và sự thấu hiểu thị trường của FPT Trading cùng công nghệ hàng đầu của Symantec sẽ mang đến những giải pháp bảo vệ dữ liệu hiệu quả cho doanh nghiệp Việt Nam.

FPT Trading hợp tác phân phối các sản phẩm Symantec từ năm 2004. Trong năm 2011, FPT Trading cũng là công ty duy nhất tại Việt Nam nhận giải Đối tác xuất sắc nhất trong giải thưởng Đối tác hàng đầu của của Symantec, khu vực Nam Á. Tại thị trường Việt Nam, FPT Trading hiện là đối tác phân phối của hơn 20 hãng công nghệ lớn như Acer, Asus, Apple, Cisco, Dell, HP, Intel, IBM, Lenovo, Linksys, Kingston, Microsoft, Toshiba, Seagate, Samsung, SAP...

Symantec là một trong những tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp những giải pháp bảo vệ thông tin dữ liệu giúp các cá nhân, doanh nghiệp và chính phủ tiếp cận môi trường CNTT an toàn. Các sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến PC Tool (giải pháp bảo mật dành cho người dùng máy tính Windows®), Norton và Symantec (phần mềm diệt virus máy tính)...

Hà Dương

Ý kiến

()