Chúng ta

FPT Trading là đối tác cấp cao của SAP Business One

Thứ sáu, 29/8/2014 | 11:02 GMT+7

"Việc bổ nhiệm FPT Trading là Master VAR cho dòng giải pháp Business One sẽ giúp SAP tiếp cận nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ của Việt Nam", GĐ Hệ thống Đối tác phân phối, SAP Đông Nam Á Roy Wakim, tin tưởng.
> FPT Trading phân phối các giải pháp của SAP

Ngày 28/8, FPT Trading chính thức là đối tác cấp cao Master VAR cho dòng sản phẩm SAP Business One. Đồng thời, công ty cũng trở thành thành viên của chương trình Đối tác kinh doanh mở rộng SAP (SAP Extended Business Program - EBM), nhằm hỗ trợ quảng bá và triển khai các giải pháp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) tại Việt Nam.

Ông Roy Wakim cho biết, ưu tiên hàng đầu của SAP là xây dựng một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ. Việc bổ nhiệm FPT Trading trở thành Master VAR cho dòng giải pháp Business One sẽ giúp hãng tiếp cận tới nhiều DNVVN Việt Nam. Đồng thời, giúp các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động hiệu quả và gọn nhẹ hơn trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.

"Thông qua thỏa thuận Master VAR với FPT Trading, chúng tôi hy vọng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của DNVVN vốn chiếm hơn 90% tổng số doanh nghiệp của Việt Nam. SAP cũng mong muốn mở rộng độ phủ tới tất cả các tỉnh thành tại đất nước hình chữ S này”, GĐ Hệ thống Đối tác phân phối, SAP Đông Nam Á, bày tỏ.

a

 FPT Trading chính thức là đối tác cấp cao Master VAR cho dòng sản phẩm SAP Business One, đồng thời trở thành thành viên của chương trình Đối tác kinh doanh mở rộng SAP . Ảnh: FPT Trading.

Với vai trò Master VAR cho dòng giải pháp SAP BusinessOne tại Việt Nam, FPT Trading tích cực xây dựng hệ sinh thái đối tác sẵn có để phát triển, mở rộng và quản lý trong khuôn khổ chương trình Đối tác mở rộng SAP (SAP EMP). Từ đó, cung cấp nhiều tài nguyên, công cụ và các khóa đào tạo của SAP, giúp DNVVN cập nhật những dịch vụ và giải pháp tốt nhất của hãng.

Bên cạnh đó, việc bảo trợ hệ thống đối tác đại lý sẽ giúp FPT Trading mở rộng độ phủ, phát triển doanh thu và tiếp cận tới nhiều khách hàng tiềm năng cũng như hỗ trợ các DNVVN của Việt Nam hoạt động hiệu quả và tăng trưởng bền vững hơn.

“Thỏa thuận này cho thấy sự hơp tác giữa SAP và FPT Trading đang ngày càng phát triển cả về lượng và chất. Với vai trò là Master VAR, đơn vị sẽ chủ động hơn trong việc phát triển nhân sự và mạng lưới đối tác tại Việt Nam. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa thế mạnh về giải pháp của SAP cùng với kinh nghiệm và hệ thống phân phối mạnh mẽ của FPT Trading sẽ mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp Việt Nam, giúp họ đổi mới quy trình hoạt động để phát triển bền vững hơn”, Chủ tịch kiêm TGĐ FPT Trading Trần Quốc Hoài tin tưởng.

a

SAP Business One là giải pháp phù hợp cho những DNVVN cần một ứng dụng toàn diện với đầy đủ các phân hệ kinh doanh quan trọng như bán hàng, tài chính, thu mua và quản lý kho. Ảnh: S.T.

SAP Business One là giải pháp chạy trên nền tảng SAP HANA®, được vận hành trên điện toán đám mây hoặc tại trụ sở doanh nghiệp. Đây là giải pháp phù hợp cho những DNVVN cần một ứng dụng toàn diện với đầy đủ các phân hệ kinh doanh quan trọng như bán hàng, tài chính, thu mua và quản lý kho.

Trước đó, ngày 4/3, FPT Trading cũng đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận phân phối bộ giải pháp nền tảng công nghệ SAP, nhằm hỗ trợ và mở rộng hệ thống phân phối các giải pháp này tại Việt Nam.

FPT và SAP hợp tác từ năm 2003, trước khi SAP chính thức mở văn phòng tại Việt Nam. FPT IS, công ty thành viên FPT, hiện đang là nhà bán lẻ các dịch vụ gia tăng ERP của SAP tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp đã đem lại thành công trong nhiều dự án CNTT trọng điểm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, quản lý và mở rộng về quy mô.

Hà Dương

Ý kiến

()