Chúng ta

FPT Japan tổ chức hội thảo giới thiệu việc làm

Thứ năm, 21/3/2013 | 19:45 GMT+7

Sáng ngày 21/3, FPT Japan tổ chức hội thảo giới thiệu việc làm BrSE (Kỹ sư cầu nối) tại Đại học Ritsumeikan ở tỉnh Shiga, Nhật Bản.
> FPT Japan dự ngày hội việc làm tại Nhật

Buổi hội thảo có sự tham dự của 20 du học sinh Việt Nam thuộc chuyên ngành Công nghệ thông tin.

Tại đây, Giám đốc FPT Japan Trần Xuân Khôi và bộ phận tuyển dụng trực tiếp giới thiệu FPT và FPT Software, đồng thời đưa ra các vị trí tuyển dụng, giải đáp những thắc mắc về nội dung công việc, chế độ đãi ngộ và cơ hội thăng tiến khi trở thành nhân viên kỹ sư cầu nối của công ty.

GĐ FPT Japan Trần Xuân Khôi trò chuyện cùng các sinh viên Việt Nam tại Nhật.

GĐ FPT Japan Trần Xuân Khôi trò chuyện cùng các du học sinh Việt Nam tại Nhật. Ảnh: FJ.

Bài phát biểu nhận được khá nhiều sự quan tâm của sinh viên vừa tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp. Rất nhiều bạn đã hứng thú, bày tỏ mối quan tâm về việc làm tại FPT Japan cũng như đặt ra nhiều câu hỏi cho nhà tuyển dụng.

Sau buổi hội thảo, bộ phận tuyển dụng của phòng nhân sự sẽ tiếp nhận, đánh giá chọn lọc hồ sơ và tiến hành phỏng vấn sớm các ứng viên có nguyện vọng ứng tuyển.

Đại học Ritsumeikan châu Á - Thái Bình Dương là trường đại học quốc tế có đông sinh viên Việt Nam nhất tại Nhật Bản. Dự kiến trong năm nay, FPT Japan sẽ tiếp tục nhiều chương trình tuyển dụng tại các trường đại học để thu hút nhân tài.

Cẩm Anh

Ý kiến

()