Chúng ta

FPT Japan giúp lưu học sinh Việt Nam kiến tập

Thứ năm, 20/9/2012 | 10:39 GMT+7

Chiều 18/9, 35 du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản đã đến thăm FPT Japan và tham gia chương trình kiến tập tại trụ sở Tokyo Tatemono Gotanda.

Buổi kiến tập nằm giúp các du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu thêm về FPT tại đây cũng như mở ra cơ hội nghề nghiệp cho các bạn.

GĐ

GĐ FPT Japan Trần Xuân Khôi trao đổi với các bạn du học sinh.

Các bạn sinh viên đã được giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm về sự khác biệt giữa môi trường doanh nghiệp và môi trường sinh viên cùng anh Trần Xuân Khôi – Giám đốc FPT Japan để có thể định hướng cho tương lai của mình.

Thị trường Nhật Bản là thị trường chiến lược của FPT Software, đóng góp hơn 50% trong tổng doanh thu của FPT Software năm 2011.

Trong thời gian tới FPT Japan tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình để duy trì tốc độ tăng trưởng, xây dựng thương hiệu CNTT Việt Nam. Mỗi năm công ty cần tuyển từ 50-100 kỹ sư CNTT, Cán bộ phát triển kinh doanh để phục vụ mục đích này.

Chương trình do Phòng nhân sự FJP phối hợp cùng Hội Thanh niên Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức. FPT Japan hi vọng đây sẽ là cơ hội để công ty tìm ra những ứng viên trẻ, có năng lực để giúp FJP ngày càng lớn mạnh.

Cẩm Anh

Ý kiến

()