Chúng ta

FPT Arena tặng học bổng chào hè Greenlight

Thứ tư, 17/4/2013 | 18:36 GMT+7

Từ ngày 15/4, Trung tâm Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena triển khai chương trình hỗ trợ tài chính cho các tân học viên qua học bổng Greenlight “Tôi đã rẽ version 2013”.
> FPT Arena tặng iPad mini cho tân sinh viên

Theo đó, các tân học viên sẽ có cơ hội nhận một trong các học bổng Basic để theo học tại các địa điểm của FPT Arena từ một đến 2 năm, tùy theo ngành học đăng ký. Cụ thể, học viên sẽ giành được học bổng trị giá 12 triệu đồng nếu điểm thi đầu vào đạt 28 trở lên; 8 triệu đồng nếu điểm thi đầu vào là 21-27 điểm; và 6 triệu đồng khi đạt 16-20 điểm thi đầu vào.

d

Tất cả các sĩ tử trên toàn quốc đều có cơ hội nhận được học bổng chào hè của FPT Arena.

Bên cạnh đó, với bài viết ngắn (khoảng 300 từ) thể hiện ước mơ, đam mê của mình với nghề Mỹ thuật đa phương tiện một cách chân thực, trong sáng, học viên có cơ hội nâng hạng học bổng từ Basic lên Premium (cộng thêm 2 triệu đồng). Các bài viết được đăng tải lên Facebook. Với những bài viết trên 100 lượt like sẽ được xét duyệt ngay lập tức bởi Hội đồng thuộc Ban Sáng tạo và Truyền thông của FPT Arena, kết quả sẽ được gửi tới học viên qua e-mail và thông báo trên website FPT Arena.

Dự kiến, từ ngày 2/5, BTC sẽ thu thập các bài viết hay, đăng tải trên các kênh truyền thông. Các lần xét duyệt tiếp sẽ dựa vào lượng bài nhận được từ người tham gia.

Thời gian triển khai học bổng đợt 1 được diễn ra từ ngày 15/4 đến 20/5.

Để tham gia học bổng Premium, thí sinh cần điền vào phiếu đăng ký online tại đây hoặc trực tiếp đến FPT Arena để đăng ký. Tham gia kiểm tra đầu vào tại FPT Arena với 2 phần thi: Tiếng Anh và Sáng tạo.

Tại Hà Nội, trường sẽ tổ chức thi tuyển vào 8h30 thứ Bảy hằng tuần, tại TP HCM là 14h thứ Năm hằng tuần.

Đối tượng dự thi là học sinh, sinh viên và những người yêu thích, đam mê trong lĩnh vực Mỹ thuật Đa phương tiện (Multimedia); Những người có nhu cầu nâng cao kỹ năng, kiến thức và nhận chứng chỉ Quốc tế chuyên ngành Mỹ thuật đa phương tiện hoặc các chuyên gia, nhà quản lý muốn nâng cao và cập nhật kỹ năng, kiến thức mới nhất về Mỹ thuật đa phương tiện.

Nam Anh

Ý kiến

()