Chúng ta

FPT Arena tặng iPad mini cho tân sinh viên

Thứ bảy, 23/3/2013 | 07:40 GMT+7

Trung tâm Mỹ thuật Đa phương tiện FPT Arena sẽ tặng học bổng trị giá gần 1 tỷ đồng cho học viên nhập học tại FPT Arena trong tháng 3.
> Khai giảng khóa học 'Digital painting với Wacom' / Phim ngắn của sinh viên FPT giành ưu thế tại Giờ Trái đất

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình hướng nghiệp “Một ngày làm sinh viên” tổ chức bởi Trung tâm FPT Arena và báo Sinh Viên Việt Nam, FPT Arena dành cơ hội đặc biệt tặng iPad mini trị giá 10.890.000 đồng hoặc giảm 10 triệu đồng học phí cho tất cả thí sinh nhập học từ nay đến hết ngày 30/3.

Chương trình "Một ngày làm sinh viên" do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, báo Sinh Viên Việt Nam và các đơn vị trực thuộc ĐH FPT phối hợp tổ chức. Khi tham gia chương trình, học sinh và các trường không phải đóng bất kỳ khoản phí nào.

Đối tượng dự thi vào trường là học sinh, sinh viên và những ai yêu thích, đam mê trong lĩnh vực Mỹ thuật Đa phương tiện. Ảnh: C.T.

Đối tượng dự thi vào trường là học sinh, sinh viên và những ai yêu thích, đam mê trong lĩnh vực Mỹ thuật Đa phương tiện. Ảnh: C.T.

Trong tháng 3, FPT Arena sẽ tuyển sinh 300 chỉ tiêu trong tháng 3.

Tại Hà Nội, trường sẽ tổ chức thi tuyển vào 8h30 thứ Bảy hằng tuần, tại TP HCM là 14h thứ Năm hằng tuần. Thí sinh đăng ký vào trường thi hai môn là tiếng Anh và Sáng tạo. Cách tính điểm sẽ được quy định theo từng vùng. Trong đó, đề thi tiếng Anh có 40 câu, thi ở dạng trắc nghiệm. Mỗi câu làm đúng được 1 điểm, điểm tối đa là 40, điểm đạt là 12. Tổng thời gian cho bài thi tiếng Anh là 60 phút.

Đề thi Sáng tạo có 3 câu với điểm tối đa là 40, điểm đạt là 16. Tổng thời gian cho phần thi này là 45 phút. Bài thi nhằm kiểm tra tư duy nghệ thuật và sáng tạo của thí sinh cũng như khả năng phát triển tư duy. Hệ số điểm của Sáng tạo là 1,5.

Đối tượng dự thi là học sinh, sinh viên và những ai yêu thích, đam mê trong lĩnh vực Mỹ thuật Đa phương tiện (Multimedia). Những người có nhu cầu nâng cao kỹ năng, kiến thức và nhận chứng chỉ Quốc tế chuyên ngành Mỹ thuật đa phương tiện hoặc các chuyên gia, nhà quản lý muốn nâng cao và cập nhật kỹ năng, kiến thức mới nhất về Mỹ thuật đa phương tiện.

Thí sinh đăng ký gửi hồ sơ dự thi gồm 2 ảnh 3×4 cm, kèm lệ phí thi hai môn là 100.000 đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình đào tạo, nơi đăng ký dự thi và các thủ tục nhập học, thời gian học có thể xem thêm tại địa chỉ: http://www.arena.edu.vn.

Nam Anh

Ý kiến

()