Chúng ta

Sinh viên FPT Arena làm quảng cáo Nokia Lumia 920

Thứ hai, 28/1/2013 | 16:09 GMT+7

Đoạn video quảng cáo về Nokia Lumia 920 do một nhóm sinh viên FPT Arena thực hiện thu hút rất nhiều sự chú ý của các fan Nokia cũng như cộng đồng người dùng Windows Phone trên thế giới.
> Khách hàng trải nghiệm Lumia 920 tại showroom

Chịu trách nhiệm thiết kế và biên tập video là Lương Vũ Hoài Phong, sinh viên FPT Arena HCM. Đây là một video phi thương mại và là đề án cuối kỳ do Phong cùng những người bạn thực hiện. 

http://youtu.be/tMcJZO55PE0

Khác với những quảng cáo chính thức từ Nokia, video của Phong lại mang phong cách nhiều màu đơn sắc, đồ họa đơn giản nhưng bắt mắt. Qua đoạn video dài 34 giây, tất cả đặc điểm nổi trội của Nokia Lumia 920 như chip lõi kép Snapdragon S4, PureView camera, sạc không dây, thiết kế nguyên khối… đã được thể hiện rất chuyên nghiệp.

Nokia Lumia 920 là smartphone chạy Windows Phone 8 được trông đợi nhất. Model được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, tích hợp NFC và nâng cấp với màn hình cong kích thước 4,5 inch, độ phân giải đạt chuẩn HD (1.280 x 768 pixel). Camera công nghệ Pureview cùng sạc không dây là hai công nghệ đáng chú ý trên Nokia Lumia 920.

Mặc dù ý tưởng của video đã được Phong vay mượn từ đoạn quảng cáo của HTC 8X và 8S, đây vẫn là một video quảng cáo rất đẹp và đáng xem, đặc biệt là nó được tạo ra bởi sinh viên người Việt.

Phong trào làm video quảng cáo nghiệp dư không phải là mới. Brandon Foy, người đi tiên phong với loạt video quảng cáo cho WP kể từ hội nghị MIX 11, đã được Microsoft nhận vào làm việc.

Nam Anh

Ý kiến

()