Chúng ta

‘F.Studio tại Royal City sẽ hút khách’

Thứ sáu, 26/7/2013 | 18:42 GMT+7

Anh Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Apple - Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail), khẳng định với dịch vụ hậu mãi tốt, F.Studio sẽ khiến khách hàng hài lòng và tin dùng sản phẩm do đơn vị cung cấp.
> F.Studio khuyến mãi lớn ngày khai trương / F.Studio khai trương cửa hàng Apple thứ 7

Sáng nay 26/7, cửa hàng Apple thứ 4 tại Hà Nội và thứ 7 trên toàn quốc chính thức khai trương tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội. F.Studio by FPT đã đón hàng trăm lượt khách đến tham quan và mua hàng trong ngày đầu tiên “trình làng” tại tổ hợp trung tâm thương mại và vui chơi giải trí ngầm lớn nhất Đông Nam Á này.

PTGĐ FPT Chu Thanh Hà cắt băng khai trương F.Studio by FPT tại Vincom Royal City Hà Nội. Ảnh: FRT.

PTGĐ FPT Chu Thanh Hà (thứ hai từ phải sang) cắt băng khai trương F.Studio by FPT tại Vincom Royal City Hà Nội. Ảnh: FPT Retail.

F.Studio by FPT tại Royal City là cửa hàng Apple lớn nhất của công ty tính đến nay với diện tích gần 200 m2, tọa lạc trong trung tâm thương mại lớn và khu dân cư đông đúc nhất. “Vincom là một trong những đối tác mà FPT Retail muốn đi cùng. Chúng tôi đánh giá Vincom Mega Mall Royal City là khu vực rất có tiềm năng trong tương lai và là nơi hút khách thành công”, anh Bảo lý giải việc chọn Vincom để mở F.Studio.

Đại diện nhãn hàng Apple phân tích, anh có tin tưởng vào điều này do khách hàng đến Royal City đều là những người có nhu cầu và sẵn sàng chi tiêu, đồng thời có nhiều khách hàng tiềm năng. “F.Studio sẽ giúp FPT đẩy mạnh thương hiệu bán lẻ và đánh vào chiều sâu dịch vụ. Khi khách hàng đã tin tưởng thì họ sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ. 60% khách mua hàng chuỗi F.Studio tại TP HCM đều quay trở lại cửa hàng”, anh Bảo cho biết.

f

Hàng trăm lượt khách đã đến tham quan và mua hàng tại F.Studio by FPT trong ngày đầu khai trương tại Vincom Mega Royal City Hà Nội. Ảnh: Lâm Thao.

Lý do anh Bảo đưa ra cũng là ý kiến chung của các khách hàng mua sản phẩm Apple tại F.Studio ở Royal City. “Tôi đã dùng các sản phẩm của Apple và rất thích. Trước khi mua sản phẩm, tôi cũng đã xem các sản phẩm khác và cuối cùng vẫn chọn Apple”, chị Nguyễn Thị Thu Hằng, Quỳnh Mai, Hà Nội, nói.

Và F.Studio chính là địa điểm đầu tiên chị Hằng tìm đến khi tham quan Trung tâm thương mại Royal City. Chọn FPT để mua sản phẩm Apple, theo chị Hằng, vì “tin tưởng vào thương hiệu của công ty, gói bảo hành vàng và các dịch vụ sau bán hàng”. “Giá của sản phẩm của FPT so với các nhà phân phối khác cũng tương đương. Bạn bè tôi khuyên nên mua hàng ở FPT vì dịch vụ hậu mãi tốt”, chị bày tỏ.

Biết thông tin F.Studio khai trương tại Royal City trên trang Facebook, nên sáng nay, anh Nguyễn Thanh Tùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, cùng 5 thành viên trong gia đình đến đây mua sản phẩm. Anh Tùng chọn cho mình một chiếc iPad đời mới nhất, còn chú anh là Nguyễn Hữu Nam khá ưng ý khi mua bộ loa mini của Apple. “FPT là thương hiệu nổi tiếng nên chúng tôi tin tưởng. Gói bảo hành vàng của công ty đưa ra cũng khá hay”, anh Tùng nhận xét.

f

Khách hàng trải nghiệm tính năng của sản phẩm. Ảnh: Lâm Thao.

F.Studio by FPT cho biết, trong 6 ngày khai trương (từ ngày 26 đến 31/7), khách hàng sẽ được mua sản phẩm Apple (trừ phụ kiện) có cơ hội hoàn tiền lên đến 5 triệu đồng, phụ kiện mua 1 tặng 1, gồm loa mini Puro trị giá 320.000 đồng và tai nghe Bluetooth trị giá 299.000 đồng. Gói phụ kiện gồm 3 sản phẩm là miếng dán màn hình điện thoại di động, tai nghe không dây và sạc tích điện dự phòng Power Bank 6000 mAh chỉ với giá 969.000 đồng.

Khách hàng mua iPad mini 4G hoặc iPad 4 4G được mua sim 3G gói cước 1 triệu đồng với giá chỉ 75.000 đồng, giảm 50-70% giá bán miếng dán màn hình…

Bên cạnh đó, khách hàng được tài trợ 65% giá gói Bảo hành vàng. Với gói bảo hành vàng này, các trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hư hỏng nặng… sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới giống máy cũ hoặc máy có tính năng gần giống nhất hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị tương đương.

Tại TP HCM:

F.Studio Lê Lợi, số 121 Lê Lợi.

F.Studio Vincom Center A: tầng B1 - 15, số 116 Nguyễn Huệ và 171 Đồng Khởi, quận 1.

Tại Hà Nội:

F.Studio Indochina, tầng 1, Trung tâm Thương mại IPH (Indochina Plaza), 239 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy.

F.Studio Tràng Tiền, lô 409 tầng 4, Trung tâm thương mại Tràng Tiền, số 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.

F.Studio R4-49-50, tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.

Hệ thống F.Store:

Tại TP HCM: F.Store Vincom, L1-01, Toà nhà Vincom, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1.

Tại Hà Nội: F.Store Hai Bà Trưng, 92 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()